Vợ danh thủ Wayne Rooney than chồng lười biếng, không chịu đi đổ rác

14/08/2017 20:14 GMT+7

Được sống cuộc đời nhung lụa với người chồng là danh thủ giàu có Wayne Rooney nhưng Coleen Rooney lại than thở ông chồng mình quá lười việc nhà đến độ cô phải thốt lên: “Tôi ước gì Wayne đi đổ rác”.

Wayne Rooney, cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá Anh, người vừa về đầu quân cho câu lạc bộ cũ Everton sau 13 năm khoác áo câu lạc bộ Manchester United, được cho là có tổng tài sản giá trị 82 triệu bảng nhờ vậy anh mang đến cho vợ con cuộc sống sung túc nhưng với vai trò là người chồng, anh lại là người hầu như ăn không ngồi rồi trong căn nhà của mình.
Tờ Daily Mail ngày 13.8 cho biết trong lần chia sẻ hiếm hoi với báo chí, Coleen Rooney, 31 tuổi, vợ của Wayne Rooney than thở ông chồng mình “rất chán” khi ở nhà.
Cô nói: “Wayne không đi đổ rác. Anh ấy cứ để mặc mọi thứ đằng sau lưng mình. Tôi không thể trông cậy anh ấy làm bất cứ điều gì. Anh ấy luôn quên những chuyện mà tôi nhờ anh ấy làm. Tôi nói: ‘Anh ghé bưu điện gửi thư giúp em trên đường đến sân tập nhé. Một tuần sau đó, lá thư vẫn nằm yên vị trong xe hoặc trong túi xách anh ấy”.
Coleen Rooney Ảnh chụp trang web daily mail

Coleen cho biết Wayne Rooney không giúp cô làm việc nhà và nhiều lúc, cô ước gì “Wayne đi đổ rác”. Tự tay cô cùng mẹ của cô phải làm tất cả công việc nhà. Vì gia đình cô không thuê bảo mẫu nên việc chăm sóc ba đứa con trai nhỏ phải nhờ mẹ cô phụ một tay. Tuy nhiên, cô cũng ghi nhận chồng thường đọc sách giúp các con ngủ.
Coleen cho biết cô cấm chồng đến dự những trận thi đấu bóng đá của các con vì danh thủ này thu hút sự chú ý của các cầu thủ nhí khác quá nhiều khiến các con cảm thấy khó chịu.
Có lần Wayne đến xem một trận thi đấu của đứa con trai Kai, 7 tuổi nhưng anh quá bận rộn với việc chụp ảnh lưu niệm cùng cầu thủ nhí khác đến độ Kai phát cáu và nói: “Bố thậm chí chẳng bao giờ xem con chơi bóng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.