Vợ chồng con gái phủ nhận chuyện bạo hành cha

15/05/2017 13:18 GMT+7

Sáng 15.5, trên một số trang mạng xã hội lan truyền thông tin, hình ảnh một cụ già ở TP.Hải Phòng được cho là bị con gái, con rể bạo hành khiến nhiều người bức xúc...

Theo thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, ông Nguyễn Xuân Ký (67 tuổi) ngụ số 18/190 đường Cát Bi, phường Cát Bi, quận Hải An, TP.Hải Phòng bị bệnh, không thể tự sinh hoạt. Ông Ký ở với vợ chồng con gái và "bị chửi bới, đánh đập, không cho mặc quần áo". Thông tin trên cùng hình ảnh ông Ký chỉ mặc một chiếc bỉm nằm co quắp dưới đất, khiến cư dân mạng phẫn nộ.
Có mặt tại nhà số 18/190 đường Cát Bi, chúng tôi thấy ông Ký đang ở nhà một mình, người không mặc gì, nhưng trên giường có nhiều quần áo và bỉm. Ông nói ngọng và không rõ chữ, trên mặt có nhiều vết bầm tím, 2 mắt bị sưng, có mủ.
Hàng xóm của ông Ký cho biết, ông mới chuyển về đây từ tháng 7.2016 và gây nhiều phiền toái cho các con. “Tôi nghe nói ông ấy bị tai biến nhưng vẫn đi lại được, thi thoảng vẫn nói chuyện gì đó. Tuy nhiên ông ấy thường đi vệ sinh lung tung, ném phân khắp nhà, ra cả ngõ, người lúc nào cũng dính đầy chất bẩn. Con cái mặc quần áo cho thì cởi hết ra”, một người hàng xóm của ông Ký nói.

tin liên quan

Niềm tin vào cuộc sống
Tôi tình nguyện giúp đỡ Suzanne Thi Hien Trước đây, khi ra đường thấy những cụ già giống bà nội tôi nhưng phải bươn chải bán vé số, lượm ve chai hoặc đi xin, tôi thương lắm và tôi ước mong sao, sau này có tiền, tôi sẽ mở một viện dưỡng lão để nhận nuôi những cụ già vất vả như vậy.
Bà Nguyễn Thị Cần, tổ trưởng tổ dân phố cho biết: “Ông Ký trước kia ở khu An Đà (phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) và có hai con. Vợ và con cả đều đã mất nên ông Ký ở với con gái là Nguyễn Thị Ngọc Thanh (31 tuổi, nhân viên tạp vụ ở một bệnh viện) có chồng là Đinh Quốc Huy (32 tuổi, nhân viên chuyển phát nhanh). Hai vợ chồng anh Huy, chị Thanh thường đi làm từ sáng sớm đến khoảng 23 giờ đêm mới về đến nhà. "Thông tin đăng trên mạng có vẻ không chính xác. Chúng tôi ở gần nên cũng hiểu là vợ chồng Thanh vất vả, mệt mỏi với bố lắm rồi. Cứ đi làm về lại phải dọn dẹp rác rưởi, phân tro, nên chắc họ cũng có phần ức chế. Tôi chưa thấy vợ chồng họ đánh đập, bạo hành bố đẻ nhưng cô Thanh cũng có đôi lần to tiếng, chúng tôi đã cùng công an khu vực nhắc nhở nhiều lần”.
Trao đổi với chúng tôi, anh Đinh Quốc Huy nói: “Tôi đã đọc thông tin trên mạng nói về vợ chồng bạo hành bố và thấy bất ngờ khi họ phán xét như thế. Việc vợ tôi ức chế nặng lời với bố là có, nhưng tôi khẳng định không ai đánh bố. Vết thương trên mặt bố có từ 5 ngày trước vì bố lăn lộn từ giường xuống đất. Chúng tôi bật quạt suốt ngày đêm để bố mát, nước nóng cũng để suốt ngày đêm để về là có thể vệ sinh cho bố. Nếu không tin, các anh công an, nhà báo cứ vào điều tra cho rõ”.
Theo ông Tạ Trung Lương, Chủ tịch UBND phường Cát Bi, chính quyền địa phương đã nắm được thông tin lan truyền trên mạng xã hội cũng như đã nghe tổ dân phố báo cáo. Ông Lương cho biết, UBND phường cũng sẽ yêu cầu công an phường làm rõ vết thương trên mặt ông Ký là do đâu, đồng thời tiếp tục trao đổi vợ chồng chị Thanh về việc cần phải cố gắng hơn trong việc chăm sóc và không nên mắng mỏ, đay nghiến ông Ký.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.