Vợ chồng bị bắt vì âm mưu giết con 3 tháng

01/08/2016 12:38 GMT+7

Một cặp vợ chồng đến từ thành phố Gloucester, tây nam nước Anh vừa bị bắt giữ vì âm mưu giết hại đứa con 3 tháng tuổi.

Daily Mail ngày 31.7 cho hay người đàn ông 26 tuổi cùng vợ, 20 tuổi (danh tính không được tiết lộ - P.V) đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi đứa con trai 3 tháng tuổi bị thương nặng.
Nguồn tin cho biết đứa bé được đưa tới Bệnh viện Nhi Bristol trong tình trạng nguy kịch. Trong khi đó, bố mẹ đứa trẻ đang bị thẩm vấn.
Người phát ngôn của cơ quan cảnh sát cho hay: “Chúng tôi được gọi tới Bệnh viện Hoàng gia Gloucestershire vào sáng ngày 30.7 sau khi vấn đề phúc lợi của đứa bé được đưa ra. Đứa bé 3 tháng tuổi được đưa tới bệnh viện với nhiều vết thương nghiêm trọng. Hiện cậu bé đang trong tình trạng nguy kịch nhưng đã ổn định tại Bệnh viện Nhi Bristol”.
Hàng xóm của gia đình cặp vợ chồng tiết lộ, vào buổi tối trước khi xảy ra sự việc, đã có cuộc nhậu tại nhà riêng của họ.
“Họ sinh sống ở đây đã 18 tháng. Người chồng là người da màu còn vợ là người da trắng. Đứa con trai của họ rất xinh xắn. Đây là một cú sốc với chúng tôi. Thật đáng buồn”, người hàng xóm cho hay.
Trong khi đó, nhân viên của một siêu thị ở phố Westgate cho biết ông thường xuyên nhìn thấy người mẹ bế theo đứa con mỗi khi đi mua sắm song gần đây thì không.
“Lần gần đây nhất tôi gặp cô ấy thì cô ấy chỉ đi một mình, không đưa con theo. Tôi đã rất thắc mắc về điều đó”, người này tiết lộ.
Hiện cơ quan chức năng Gloucester đang thẩm vấn đôi vợ chồng vì âm mưu giết người và sẽ đưa ra bình luận khi điều tra được vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.