Vist Media đồng hành cùng LinkVina mang niềm vui đến với Làng trẻ em Birla

24/09/2021 19:07 GMT+7

Ngày 19.9 vừa qua, Công ty CP Truyền thông và Công nghệ Vist (Vist Media) cùng Công ty TNHH TM Link Việt Nam (Link Vina) và Nhà máy Dược Lisa đến trao quà cùng Trung thu cùng nhu yếu phẩm thiết thực cho Làng trẻ em Birla

Đêm Trung Thu với mỗi trẻ em là mong muốn được rước những chiếc đèn lồng, đeo mặt nạ, cùng người thân phá cỗ đón trăng. Tuy nhiên, trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, niềm mong ước giản dị ấy trở nên khó khăn hơn với Làng trẻ em Birla. Thấu hiểu được điều đó, công ty Vist Media đã tổ chức buổi thiện nguyện với mong muốn mang đến cho các em nhỏ ở Làng trẻ em Birla một dịp Trung thu ấm áp, giúp các em vơi bớt phần nào những thiệt thòi trong cuộc sống.
Đoàn thiện nguyện mang những món quà thiết thực cho các em nhỏ Làng trẻ em Birla

Đoàn thiện nguyện mang những món quà thiết thực cho các em nhỏ Làng trẻ em Birla

Bà Nguyễn Sinh, CEO Vist Media cho biết: “Hành trang chúng tôi mang theo là những chiếc bánh trung thu handmade, đồ chơi, đồ dùng học tập, nước sát khuẩn,... Hy vọng những món quà nhỏ sẽ là nguồn động viên tinh thần để các con thêm yêu cuộc sống hơn”.
“Dù dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nhưng chúng tôi vẫn cố gắng mang đến Làng trẻ em Birla những món quà nhỏ với mong muốn lan tỏa tình yêu thương để các em đón một Tết Trung thu thật vui vẻ”, bà Dương Thị Hương - CEO Link Vina chia sẻ về buổi thiện nguyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.