VISA Mỹ cuối năm: Dễ hay khó ?

16/11/2018 08:00 GMT+7

Theo thống kê 5 năm liên tục (2013 - tháng 10.2018), từ tháng 9 - 11 hằng năm là mùa thấp điểm. So với những tháng cao điểm hè, cả số lượng và chất lượng hồ sơ giảm đáng kể nên việc xét duyệt visa sẽ “thoáng” hơn.

 
 
VISA MỸ 3 NĂM
Từ nay đến hết tháng 11.2018, tất cả khách hàng đăng ký đi Mỹ Tết Nguyên đán sẽ được hưởng ưu đãi “Visa Mỹ 3 năm: Toàn bộ những thủ tục gia hạn visa để sử dụng tiếp cho 3 năm sau đó sẽ được Hoàn Mỹ thực hiện hoàn toàn miễn phí (ngoại trừ phí phỏng vấn phải nộp trực tiếp cho tổng lãnh sự quán).
Do đó, những hồ sơ từ mức khá trở lên sẽ dễ dàng được chấp thuận, tỷ lệ đậu cao nhất thường rơi vào những hồ sơ xin theo nhóm (4 - 5 khách). Hầu hết những gia đình, nhóm bạn có kế hoạch du xuân Tết Nguyên đán thường tập trung xin visa thời điểm này.
Tỷ lệ đậu visa Mỹ tăng cao
Trong buổi tọa đàm về visa Mỹ với độc giả và khách hàng thân thiết của Du lịch Hoàn Mỹ tại Báo Thanh Niên, viên chức Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TP.HCM nhấn mạnh rất nhiều lần 3 chi tiết quan trọng: hồ sơ phải thật trung thực, cụ thể và chứng minh bạn sẽ không ở lại Mỹ sau khi tour kết thúc.
Sau 3 tháng áp dụng những hướng dẫn nói trên, tỷ lệ đậu visa Mỹ của Du lịch Hoàn Mỹ tăng cao đáng kể. Nếu các tháng cao điểm hè (tháng 5, 6, 7) tỷ lệ này chỉ khoảng 85%, từ tháng 8 đến cuối tháng 10 đã nâng lên 97%.
Chăm lo cho khách đi Mỹ diện tự túc
Có khá nhiều du khách Việt chỉ muốn mua vé máy bay đến Mỹ để thăm thân nhân hoặc giải quyết chuyện riêng, không theo chương trình tour đã định sẵn. Tách đoàn đi một hướng khác trên đất Mỹ coi vậy không hề đơn giản chút nào, nhất là đối với những khách không rành tiếng Anh. Bạn sẽ “đơn thân, độc mã” tự di chuyển trong một đất nước rộng mênh mông cùng với nhiều ga, nhiều cửa, nhiều thủ tục kiểm tra an ninh nghiêm ngặt…
Nếu bạn đã từng là khách hàng của Du lịch Hoàn Mỹ đi tour Mỹ thì chuyện này “không thành vấn đề”. Với lịch khởi hành đều đặn, tour đi liên tục 5 - 6 đoàn mỗi tháng, quý khách có thể dễ dàng chọn lựa hành trình phù hợp nhất với kế hoạch của mình. Du lịch Hoàn Mỹ sẽ sắp xếp để bạn bay cùng đoàn, mọi thủ tục tại các phi trường quốc tế sẽ được hướng dẫn viên hỗ trợ mà không tính thêm bất kỳ chi phí nào.
Khi đến nơi, một lần nữa bạn sẽ được hướng dẫn viên của Du lịch Hoàn Mỹ tận tình chỉ dẫn các bước tiếp theo để lên chuyến bay nội địa tiếp tục hành trình đến nơi cần đến.
Niềm vui mua sắm
Shopping là một “tiết mục” không thể thiếu cho những chuyến du lịch nước ngoài, đặc biệt là nước Mỹ - thiên đường của những tín đồ shopping với những món hàng hiệu giảm giá gần như quanh năm suốt tháng. Nắm được tâm lý ấy, Du lịch Hoàn Mỹ luôn tuân thủ nguyên tắc đưa khách đi mua sắm theo tiêu chí “hàng xịn, giá rẻ”.
Trên đất Mỹ không phải nơi nào cũng bán “hàng xịn, giá rẻ”. Tuy nhiên, để tránh dẫn du khách đến những địa điểm mua sắm “tào lao”, đội ngũ hướng dẫn viên của Du lịch Hoàn Mỹ đã nghiên cứu rất kỹ những trung tâm thương mại, phố mua sắm, cửa hàng…, thông tin đến khách những điểm mua sắm đang có chương trình khuyến mãi, chọn khách sạn gần những điểm mua sắm để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Du lịch Hoàn Mỹ sẽ giúp bạn mua được những món hàng như ý với giá có khi chỉ bằng phân nửa, thậm chí 1/3 so với giá gốc vào những dịp giảm giá đồng loạt.899 K.T.M
CHUYÊN TOUR MỸ XUÂN VIỄN DU - TẾT VIỆT TRÊN ĐẤT MỸ
• Las Vegas - Los Angeles - San Jose - San Francisco:
22 tết, 28 tết, mùng 1 và mùng 2 tết. Riêng 28 tết và mùng 1 tết:
2 đêm ở khách sạn 5* Wynn
Las Vegas Resort.
• Canada: Vancouver - Victoria - Whistler (4*) (7 ngày). Mùng 2 tết.
• Tour đặc biệt: Đón Giáng sinh trên quê hương ông già Noel:
Na Uy - Phần Lan (10 ngày, khởi hành duy nhất: 18.12). Ưu đãi: 2 triệu cho khách hàng thân thiết.
FB: du lich hoan my
Trụ sở chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
ĐT: 028.38336336
Hotline: 0938336336
Văn phòng Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1, TP.HCM (trước LSQ Mỹ).
ĐT: 028.38239923
Văn phòng Mỹ: #227, 9550
Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (gần khu Phước Lộc Thọ).
ĐT: 1-714-6603333.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.