Viettel tặng 100% lưu lượng data cho người dân tại tâm dịch Bắc Ninh, Bắc Giang

27/05/2021 18:46 GMT+7

Ngoài việc hỗ trợ về dịch vụ viễn thông cho khách hàng tại Bắc Ninh, Bắc Giang, Viettel cũng tặng gói cước viễn thông cho lực lượng tuyến đầu và hỗ trợ công tác tuyên truyền cho ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh địa phương.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến căng thẳng, đặc biệt tại hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang, Tổng Công ty Viễn thông Viettel quyết định tặng 100% lưu lượng data cho khách hàng ở khu vực bị ảnh hưởng của hai địa phương này.
Chính sách hỗ trợ được áp dụng từ ngày 25.5 với tổng giá trị ước tính 40 tỉ đồng. Theo đó 100% người dân của tỉnh Bắc Giang và toàn bộ người dân Bắc Ninh ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của Viettel.
Bên cạnh chính sách hỗ trợ nói trên, Viettel miễn phí gói cước viễn thông cho lực lượng tuyến đầu (theo danh sách đăng kí) đang làm việc trong các khu cách ly tập trung tại các địa phương đang có dịch. Đồng thời duy trì chính sách nâng băng thông internet cáp quang lên gấp 2 lần mà vẫn giữ nguyên giá cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng dịch vụ FTTH của Viettel trên toàn quốc. Các chương trình hỗ trợ này được Viettel triển khai ngay từ đợt bùng phát dịch Covid-19 đầu năm 2020 cho đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.