Vietjet đưa khách đi muôn nơi cùng món quà dành tặng phái đẹp ngày 8.3

08/03/2021 08:00 GMT+7

Phi hành đoàn Vietjet cùng những chuyến bay an toàn, chất lượng không ngừng mang tới cho khách hàng của mình những bất ngờ thú vị trên độ cao 10.000m.

Trong ngày đặc biệt tôn vinh “một nửa thế giới” - Quốc tế Phụ nữ 8.3, các nữ hành khách bay cùng Vietjet đã nhận được những bó hoa đặc biệt được các chàng tiếp viên Vietjet trẻ trung, khéo léo làm từ thẻ lên tàu bay của hãng.
Niềm vui hiện rõ trên ánh mắt, nụ cười của các nữ hành khách nhận được món quà đặc biệt của Vietjet.
Các nam hành khách trên chuyến bay hôm nay cũng “tranh thủ” thể hiện tình yêu với một nửa yêu thương của mình.
Với sứ mệnh của một hãng hàng không của người dân và du khách, Vietjet đã mang tới cơ hội bay lần đầu cho hàng triệu hành khách và lan tỏa những thông điệp yêu thương, ý nghĩa tới hơn 100 triệu khách hàng suốt những năm qua.
“Phụ nữ là để yêu thương” - là thông điệp nhân văn mà Vietjet gửi tới khách hàng trên những hành trình trải nghiệm. Trong một bối cảnh bình thường mới, vượt qua những thách thức của dịch bệnh, chúng ta càng nhận ra tình yêu thương, sự sẻ chia đáng quý thế nào.
Không chỉ mang tới những bó hoa thật đặc biệt, phi hành đoàn Vietjet còn gửi tới khách hàng của mình vũ điệu “Có hẹn với bầu trời” - trẻ trung, sôi động cùng lời ca ý nghĩa “không thể mua tặng em được cả bầu trời, nhưng nguyện sẽ cùng em bay khắp muôn nơi”.
Những “chiến binh áo đỏ” không chỉ mang tới khách hàng những chuyến bay an toàn, chất lượng mà còn là những vũ công xuất sắc.
Hướng tới những điều tốt đẹp, lan tỏa yêu thương, phi hành đoàn Vietjet gửi tới “một nửa thế giới” những lời chúc tốt đẹp, chào đón khách hàng trên những hành trình bay an toàn, hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.