Việt Nam - Yemen: Cụ ông U.80 cùng hàng trăm CĐV bay sang UAE mong chiến thắng

16/01/2019 11:47 GMT+7

Trưa 16.1, gần 300 cổ động viên từ mọi miền đất nước háo hức lên máy bay khởi hành từ Hà Nội đến UAE để ủng hộ, 'tiếp lửa' đội tuyển Việt Nam trong trận đấu quyết định với Yemen tối nay. Nếu thắng, cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam sẽ mở ra.

Dù trận đấu đến 23 giờ đêm nay mới diễn ra nhưng không khí háo hức và sức hút của bóng đá nóng dần lên theo từng bước chân của hơn 300 cổ động viên Việt Nam bay chuyên cơ riêng từ Hà Nội đi UAE vào trưa 16.1.
Bác Vũ Bảo Phan và con gái trên máy bay sang UAE
Chị Nguyễn Lan (ngụ Hà Nội) hào hứng khi lên máy bay đi UAE
Một trong những cổ động viên "nổi" nhất trên chuyến bay này là bác Vũ Bảo Phan (72 tuổi, Hà Nội) - thành viên lớn tuổi nhất đoàn, được con gái đăng ký chương trình tuyển 247 cổ động viên đi UAE của nhãn hàng Wake-up 247 và trúng tuyển.
Bác Phan cho biết bác rất mê bóng đá, đặc biệt là bóng đá Việt Nam nên thường xuyên theo dõi. Trong trận chung kết U.23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), bác cũng lặn lội sang tận nơi để theo dõi trận đấu. Lần này, được con gái đăng ký cho đi UAE xem trận đấu giữa Việt Nam và Yemen, bác vô cùng háo hức và thức dậy từ sớm để chuẩn bị.
Chị Kiều Linh, con gái của bác Phan cho biết bố rất mê bóng đá và chị cũng được "di truyền" tình yêu đó từ nhỏ. Hai bố con thường xuyên đi xem bóng đá cùng nhau. Khi được hỏi về sức khỏe của bố, chị Linh cho biết: "Trận ở Thường Châu vừa qua trời lạnh nên khi về bố có hơi mệt. Lần này sang UAE, hy vọng thời tiết dễ chịu hơn. Với bóng đá thì bố tôi luôn hết mình, không ngại gì". 
Một chuyến bay của tình yêu bóng đá
Có cổ động viên ở TP.HCM gần như thức nguyên đêm để chờ trời sáng ra sân bay Tân Sơn Nhất di chuyển ra Hà Nội
Anh Lường Ngọc Hùng (ngụ Hà Nội) mặc áo đỏ sao vàng kèm băng rôn lên máy bay cổ đi cổ vũ tuyển Việt Nam
Trước đó, ngay từ 4 giờ sáng, các cổ động viên đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để di chuyển ra Hà Nội để hòa cùng cổ động viên ở thủ đô.
Các cổ động viên mang băng rôn cho nhau ở sân bay Tân Sơn Nhất
Trước khi lên máy bay, không khí cổ vũ bắt đầu sôi nổi. Tất cả đều hào hứng chờ đợi trận đấu quan trọng tối nay. Thậm chí có cổ động viên còn tỉa tóc theo hình gương mặt của HLV Park Hang-seo để ủng hộ đội tuyển.
Một cổ động viên đã tỉa tóc theo hình gương mặt của HLV Park Hang-seo
Tại sân bay Nội Bài, các cổ động viên tập trung cùng hô to “Việt Nam chiến thắng, Việt Nam vô địch” và dự đoán tỉ số trận đấu.
Các cổ động viên ở TP.HCM có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ lúc 4 giờ sáng nay Phạm Hữu
Anh Trịnh Đình Tuyên (ngụ TP.HCM) cho biết, anh xem hầu hết các trận đấu của tuyển Việt Nam ở giải Asian Cup 2019 này. Trận đấu anh mong chờ nhất là trận giữa tuyển Việt Nam và Yemen tối nay. Có cơ hội được đi UAE, anh Tuyên cho biết sẽ cổ vũ hết mình và mong đội tuyển giành chiến thắng để đi tiếp vào vòng trong.
Sân bay Nội Bài trở nên náo nhiệt với sắc đỏ Phạm Hữu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.