Việt Nam vô địch AFF Cup: Tiếng còi CSGT Phú Quốc 'lép vế' trước kèn mừng chiến thắng

16/12/2018 07:09 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018 khiến hàng ngàn người hâm mộ ở đảo ngọc Phú Quốc đi 'bão' ăn mừng. Lực lượng công an đội mưa 'nắn' dòng 'bão' rất vất vả vì tiếng còi lép vế trước kèn mừng chiến thắng.

[VIDEO] Hàng triệu người xuống đường mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup
Thắng Malaysia với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận chung kết, tuyển Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Hàng ngàn người hâm mộ ở đảo ngọc Phú Quốc xuống đường ăn mừng. Lực lượng công an đội mưa 'nắn' dòng người đi 'bão'.
Đúng như kế hoạch, sau phút 20 của hiệp thi đấu đầu tiên, Công an Phú Quốc (TP.HCM) đã tung 100% lực lượng xuống các tuyến đường lập chốt để nhắc nhở những người đi 'bão' sớm.
Dù vậy, lượng người xuống đường quá đông khiến công an vô cùng vất vả. Phải hơn 30 phút sau khi trận đấu kết thúc, các tuyến đường ở thị trấn Dương Đông mới trở thành đường một chiều và dòng người đi có phần đúng theo hướng dẫn.
Du khách nước ngoài xuống đường cùng người dân Phú Quốc
CSGT rất vất vả khi điều tiết lưu thông bởi tiếng còi trở nên lép vế trước kèn mừng chiến thắng
Thế nhưng ở khu vực ngã 5 (được xem là nơi hội tụ các ngả đường), dòng xe tới đây không chịu đi tiếp mà dừng lại chờ lực lượng phía sau dồn.
Khó khăn hơn, do tiếng kèn vuvuzela cộng với tiếng hò reo quá lớn khiến tiếng còi của CSGT trở nên... lép vế. CSGT buộc phải dùng đến đèn pin để điều tiết giao thông.
Khổ hơn nữa, khi dòng người đang đi bão thì  cơn mưa nặng hạt đổ xuống, các chiến sĩ công an phải dầm mưa để hoàn thành nhiệm vụ.

Cuồng nhiệt cùng vũ điệu DJ cổ vũ tuyển Việt Nam

Trước đó, sân của trung tâm văn hóa huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang) được bố trí một màn hình rộng để phục vụ người dân. Bên cạnh màn hình chính là một sân khấu để các nghệ sĩ biểu diễn DJ trong thời gian chờ trận đấu bắt đầu và giờ nghỉ giữa hai hiệp.

            DJ Leo Team 'quẩy' cùng người hâm mộ Phú Quốc

Theo anh Nguyễn Đức Duy (DJ Leo), chi phí cho việc lắp đặt này do một số doanh nghiệp và những người hâm mộ cuồng nhiệt bóng đá trong huyện đóng góp, tổng cộng khoảng 10 triệu đồng.

Không khí trong sân trung tâm văn hoá trở nên cuồng nhiệt với những tiết mục biểu diễn đặc sắc, sôi động do DJ Leo Team trình diễn. Đồng thời, xen vào đó là sự giao lưu của các ca sĩ và RapperMat.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.