[VIDEO] Thanh niên lao vào gầm container rồi bò ra trong sự nghẹt thở của tài xế

13/03/2019 15:01 GMT+7

Nam thanh niên đi xe máy chạy tốc độ nhanh từ trong hẻm ra, bất ngờ lao thẳng vào gầm container chạy bên kia đường. Vài giây sau, anh lồm cồm chui ra trong sự nín thở của tài xế.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên chui ra từ gầm container sau cú va chạm khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Theo đó, đoạn clip dài 1 phút 11 giây. Tuyến đường này có khá nhiều container chạy cả hai chiều, ở giữa có dải phân cách cứng. Bất ngờ, một nam thanh niên đi xe máy từ trong hẻm chạy ra nhưng không bẻ lái theo chiều đi của mình mà lao thẳng qua bên kia đường, tông vào dải phân cách cứng rồi văng vào gầm xe container.
VIDEO: May mắn thoát chết dưới gầm xe container
Tài xế container thắng lại và lập tức rời xe, cúi xuống gầm tìm người này. Trong khi tài xế vẫn đang hốt hoảng thì bất ngờ nam thanh niên chui từ gầm xe ra khiến tài xế và nhiều người đi đường ngỡ ngàng.
Theo nhiều bình luận, vụ việc này xảy ra vào cuối tuần vừa qua trên tuyến đường ra vào Cảng Tiên Sa (Đà Nẵng), đoạn gần bãi xe Chân Thật cũ. 
Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được gần 1.000 lượt bình luật và chia sẻ. Đa số các ý kiến đều cho rằng Thần Chết đã ngủ quên nên nam thanh niên đi xe máy mới may mắn sống sót.

Tài xế container một phen hú hồn

Tài khoản Facebook Tuong Vuthe bình luận: “Nếu không có camera giám sát quay được thì nhìn hiện trường sau khi xảy ra, nhiều người không chứng kiến từ đầu mà đi đến sau thể nào nào cũng mắng xe container cho mà xem”.
Nickname Nguyễn Hoàng Trần Long cũng cho rằng may mắn là xe không chở gì nên thắng gấp được, chứ nếu có thùng hàng đằng sau thì có lẽ người đi xe máy chẳng thể lết ra ngoài được.
Tài khoản Nguyễn Thịnh Tim cũng bình luận: “Ông tài xế xe công nhảy ra khỏi cabin và hồn ổng bay tới vũ trụ rồi. Hú hồn!”.
Facebook Nguyễn Giang cũng cho rằng chắc tài xế container phải ăn mừng, vì một chút nữa là bị họa từ trên trời ập xuống, mừng rơi nước mắt.
Anh Đoàn Tuấn thì giải thích: “Cái này theo ý kiến của mình giải thích như sau. Xe container chạy tốc độ cao và phanh gấp thì theo quán tính phanh sẽ giật đầu lại đằng sau. Lúc đấy đầu xe sẽ hơi nhổm lên một tí, cộng với tốc độ cao sẽ nhổm lên nhiều so với cái ống đồng thì khả năng chưa thể bẹp được. Chung quy lại là ông này hên”.
Anh Trọng Ninh Tiến cũng nêu ý kiến rằng rõ ràng là bánh xe container đã chèn qua người rồi nhưng may là cái xe không chở hàng nên thắng lại kịp, chứ lỡ như kéo theo hàng thì nam thanh niên chắc gặp điều xui rủi.
Vụ tai nạn khiến tài xế hú vía Ảnh chụp màn hình
Nhiều tài khoản Facebook cũng lên tiếng trách móc nam thanh niên vì chạy xe quá nhanh nên không xử lý kịp mới dẫn đến vụ tai nạn trớ trêu này.
Nickname Linh Trần nói: “Chạy xe quá dở, tài xế container hóa thần đồng cũng không tránh được, xém chút nữa là khổ người khác”.
Tài khoản Tình Tính Tang cũng chia sẻ: “Muốn chết hay tự tử thì tông vô vách tường mà chết chứ sao lại lao vào gầm container. Lỡ có chuyện gì thì báo hại thêm tài xế”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.