[VIDEO] Tài xế đánh lái ngoạn mục 'cứu' 2 mạng người đang ngã dưới đường

Phạm Hữu
Phạm Hữu
06/06/2018 14:49 GMT+7

Mới đây, trên các diễn đàn mạng đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô kịp thời đánh tay lái tránh được 2 người đang bị ngã vì va chạm giao thông trên đường.

Theo đó, đoạn clip dài gần 1 phút được ghi bằng camera hành trình trên một ô tô. Đến giây thứ 30 có một ô tô màu đen di chuyển ở làn đường thứ 2 từ sau tiến lên.
Video: Tài xế ô tô nhanh trí đánh lái cứu được 2 mạng người

Tuy nhiên, chỉ trong vài giây, tài xế ô tô này đã bất ngờ đánh lái sang trái kịp thời tránh được 2 người đi xe máy bị ngã xuống đường vì va chạm với một ô tô khác. Ngay sau đó, ô tô màu đen này đã tấp vào lề.
Theo clip thể hiện, thời gian xảy ra vụ việc được ghi lại vào ngày 5.6 mới đây và vụ việc trên xảy ra tại tỉnh Bình Dương.
Hiện đoạn clip được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và nhận được nhiều lượt bình luận. Trong đó, nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho phản ứng nhanh của tài xế nên 2 người đi đường tránh được tai nạn giao thông đáng tiếc. Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng nhờ sự nhanh nhạy mà tài xế cũng đã tự cứu chính mình.
Tài khoản có tên Nguyễn Đức Huy bình luận: “Em khâm phục, cực kỳ bình tĩnh và rất nhanh gọn. Nếu gặp em chỉ biết đạp phanh và rồi… xong”. Đồng tình,  tài khoản Ninhninh Tran cho rằng: “Mình một lần cũng đối mặt như bác mẹc, thắng xong tấp xe vào ko thể lái xe đi tiếp vì quá kinh khủng khi đối diện với cái chết ngay mũi xe, nể bác tài quá”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.