[VIDEO] Phẫn nộ nghi bị đánh thuốc mê, trộm sạch tiền vàng trên xe giường nằm

13/11/2019 11:32 GMT+7

Mới đây, dân mạng phẫn nộ và lo lắng khi xem đoạn clip trích xuất từ camera trên một xe giường nằm. Clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi trộm tài sản một người đàn ông khác nghi đã bị đánh thuốc mê.

Theo thời gian trên clip, vụ trộm trên xe giường nằm xảy ra vào khoảng 13 giờ 23 phút đến 13 giờ 54 phút ngày 11.11. Một người đàn ông đội mũ lưỡi trai, đeo kính, mặc áo khoác đi từ phía sau xe lên, cầm giỏ đồ ngồi xuống sàn, giữa ghế của một người đàn ông đang ngủ say và một thanh niên cầm điện thoại.
Sau khi ngó nghiêng quan sát, kẻ trộm bắt đầu tìm cách thò tay vào dưới mền nạn nhân và lấy được thứ gì đó. Sau đó, người đàn ông liên tục dò dẫm vào người, túi quần nạn nhân để kiếm thêm tài sản. Các hành khách phía sau đều ngủ say không một ai trông thấy.
Đáng nói, nạn nhân dù bị lục lọi khắp người nhưng vẫn có vẻ ngủ rất say. Thông tin đi kèm đoạn clip cho biết, chuyến xe này đi từ Kiên Giang đến TP.HCM. Nạn nhân đã bị lấy mất nhẫn vàng, đồng hồ và ví tiền.

Trộm tài sản trên xe giường nằm, nạn nhân nghi bị đánh thuốc mê

Nạn nhân không hề hay biết gì dù bị lục lọi khắp người, nghi đã bị đánh thuốc mê

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Cư dân mạng đã tỏ ra lo lắng với thủ đoạn của kẻ trộm trong đoạn clip. "Nguy hiểm quá! Tốt nhất đừng bao giờ ăn uống đồ gì của người lạ. Bây giờ không lường được gì đâu!", tài khoản Nam Thư hoang mang chia sẻ đoạn clip.
Nhiều người cũng đồng loạt lên án hành vi của kẻ trộm. Tài khoản Thuan Tran bức xúc: "Nhìn đeo kính trí thức vậy mà hành động không thể chấp nhận được! Tội bác kia quá, may có camera ghi lại!".
Tài khoản Nguyễn Thiên Phúc cũng đồng quan điểm: "Lại là cái loại có chân tay đầy đủ mà lười lao động. Rõ mặt thế này thì không thoát được đâu. Mọi người chia sẻ nhiều lên để giúp cơ quan chức năng sớm bắt được và xử phạt người này".
Đại diện Phòng tham mưu Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị chưa nhận được thông tin về vụ việc. Ban quản lý Bến xe khách tỉnh Kiên Giang cho biết, phía đơn vị chưa có thông tin về hành khách bị mất trộm trong chuyến xe này. Phía đơn vị này mong muốn công an vào cuộc, xác minh clip có phải tuyến khách của Kiên Giang hay không. (Hoàng Giám)
Thanh Niên sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.