[VIDEO] Nữ tiếp viên hàng không phun nước nhắm tới hành khách gây xôn xao

24/08/2016 14:39 GMT+7

Một đoạn clip quay cảnh một nữ tiếp viên hàng không dùng miệng phun nước trên máy bay với mục đích nhằm tới hành khách đang gây xôn xao dư luận.

Theo Daily Mail, đoạn clip này xuất hiện trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người tỏ ra bất bình trước thái độ của nữ tiếp viên. 
Trong clip, cô tiếp viên này được cho là thuộc hãng Air New Zealand đã dùng miệng phun nước, sau đó còn cười nhạt. Ngoài ra, clip còn có dòng chú thích với nội dung " Ước gì tôi được phun vào hành khách như thế này".
Nguồn tin cho biết hãng hàng không Air New Zealand đang vào cuộc điều tra về nguồn gốc của đoạn clip này cũng như để xác nhận xem liệu có thật nhân viên của hãng có thái độ như dư luận lên tiếng.
VIDEO: Cảnh nữ tiếp viên hàng không bị tố nhổ nước
Hình ảnh búp bê xuất hiện trên buồng lái máy bay của hãng Air New Zealand
Bên cạnh đó, New Zealand Air cũng mở cuộc điều tra về hình ảnh một phi công của hãng chụp ảnh hôn hình nộm búp bê ở trong buồng lái.
Người phát ngôn của Air New Zealand cho biết họ đã sốc và cảm thấy kinh hoàng sau khi nhìn thấy đoạn video về nữ tiếp viên và hình ảnh về phi công trên Facebook và Instagram. Mặc dù clip và hình ảnh gây sốt này vừa được công khai trong tuần này nhưng theo người phát ngôn của hãng Air New Zealand thì clip đã tạo nên cách đây 4 năm trong khi ảnh phi công bên búp bê chụp cách đây 1 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.