[VIDEO] Người lạ tạt sơn vào nhà dân lúc nửa đêm ở TP.HCM

04/06/2017 20:34 GMT+7

3 giờ ngày 1.6, có hai thanh niên đi xe máy đến dừng trước cổng và tạt sơn pha với xăng vào nhà ông Tùng rồi bỏ đi. Tất cả hành vi của nhóm người này đều được camera tại nhà ông Tùng ghi lại được.

Ngày 4.6, ông Vương Thanh Tùng (51 tuổi, ngụ 879/54 đường Hương Lộ 2, KP.8, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.HCM) cho biết đã trình báo công an địa phương về việc gia đình ông bị nhóm người liên tục đe doa, tạt sơn uy hiếp bắt phải trả nợ tiền.
VIDEO: Hình ảnh nhóm người thoải mái ngang nhiên tạt sơn vào nhà ông Tùng lúc nửa đêm
Theo ông Tùng, chiều 21.5, một nhóm người lạ mặt đến gõ cửa nhà của ông và tự xưng là người của H. (TP.HCM) để đòi tiền anh Vương Hán Huê (30 tuổi, con rể ông Tùng).
Tối 28.5, nhóm người lạ này tiếp tục đến nhà ông Tùng và đe dọa gia đình ông phải trả tiền nếu không sẽ sẽ có chuyện.
3 giờ ngày 1.6, có hai thanh niên đi xe máy đến dừng trước cổng và tạt sơn pha với xăng vào nhà ông Tùng rồi bỏ đi. Các thanh niên này cũng cẩn thận đeo khẩu trang để không nhận dạng được dung mạo. Tất cả hành vi của nhóm giang hồ đều được camera tại nhà ông Tùng ghi lại được.
Theo ông Tùng, trước đây Huê có hùn hạp làm ăn với một người, nhưng sau này làm ăn thua lỗ, ông rể ông Tùng rút không làm chung nữa. Kể từ đó đến nay, gia đình ông Tùng liên tục nhận được tin nhắn đe dọa và người lạ đến uy hiếp, tạt sơn để đòi nợ.
Ngay sau khi bị nhóm giang hồ đe dọa, tạt sơn, ông Tùng đã lên Công an P.Bình Trị Đông A để trình báo.
Công an P.Bình Trị Đông A xác nhận có vụ việc trên và đang phối hợp với Công an Q.Bình Tân tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

tin liên quan

[VIDEO] Cô gái quật ngã tên cướp, giành lại iPhone 6 bị giật
'Mình liều mạng đuổi theo, kéo đuôi xe máy khiến hắn mất thăng bằng, té lăn ra đường. Thấy tên cướp đứng lên định chạy tiếp, mình lại kéo xe cho hắn ngã lần nữa. Đối tượng tức tối lao tới đánh mình...', Ngọc kể lại.
Nhà ông Tùng đầy sơn sau vụ việc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.