[VIDEO] Nam nữ bất ngờ kéo đến nhà đòi nợ, 4 người phải nhập viện cấp cứu

12/09/2017 19:32 GMT+7

Bà NguyễnThị Điệp (ở Bình Định) cho biết có 2 phụ nữ cùng 10 thanh niên bất ngờ đến nhà em gái của mình gây áp lực nhiều người để đòi nợ, xảy ra xô xát hỗn loạn khiến 4 người phải đi bệnh viện.

Ngày 12.9, Trung tá Lê Xuân Chiến, Trưởng Công an P.Trần Quang Diệu (TP.Quy Nhơn, Bình Định), cho biết đơn vị này đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ ẩu đả tại gia đình bà Nguyễn Thị Ty (44 tuổi, ở tổ 4, KV.8, P.Trần Quang Diệu) lên Công an TP.Quy Nhơn để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
VIDEO: Nhóm người kéo đến nhà hành hung khiến 4 người nhập viện
Sáng cùng ngày, bà Nguyễn Thị Điệp (51 tuổi, chị ruột bà Ty) cũng đã liên hệ với PV Báo Thanh Niên để trình bày về sự việc nói trên và cung cấp các clip diễn biến vụ việc.
Theo đó, khoảng 19 giờ ngày 10.9, bà Điệp đang ở nhà thì nghe tin nhà bà Ty (ở gần nhà bà Điệp) có đông người tập trung nên chạy đến xem.
Khi đến nhà bà Ty, bà Điệp thấy có nhóm người gồm 2 phụ nữ và hơn 10 nam thanh niên cao lớn, bặm trợn, trên tay có nhiều hình xăm… tập trung tại đây. Anh em nhà bà Điệp ở gần đó cũng tập trung đến nhà bà Ty.
Nhóm thanh niên tập trung tại nhà bà Ty ẢNH CẮT TỪ CLIP
Lúc này, bà Ty không có ở nhà nên bà Điệp tiến lại gần để hỏi: Tại sao mấy người tập trung tại đây? Hai phụ nữ trả lời là đi đòi nợ và chìa ra giấy biên nhận nợ. Thấy trong giấy biên nhận nợ có chữ ký của bà Ty và một người nữa nên bà Điệp hỏi tiếp: Tại sao có chữ ký của 2 người mà lại đòi em gái tôi? Nhóm người lạ liền la ó, chửi bới.
Ông Nguyễn Văn Hạt (62 tuổi, anh ruột bà Ty) nói: Có gì thì gọi công an. Ngay lập tức nhóm thanh niên tấp ông Hạt vào góc cửa trước nhà để đánh. Sau đó, giữa hai bên xông vào ẩu đả nhau và nhóm thanh niên lên 2 ô tô rời khỏi hiện trường.
Sau vụ việc này, ông Hạt và em gái là Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi) bị xây xát nhưng không nhập viện, còn 4 người khác được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định để điều trị.
Đến sáng 12.9, bà Điệp, ông Nguyễn Thanh Tùng (57 tuổi, anh bà Điệp), Nguyễn Thanh Tòng (26 tuổi, con ông Tùng) được điều trị tại Khoa Ngoại chấn thương – bỏng. Trong đó, ông Tùng bị nhiều vết thương trên lưng đã được các bác sĩ mổ lấy máu bầm. Bà Điệp bị vết bầm trên cánh tay. Anh Tòng bị một vết thương trên mặt và nhiều vết thương ở 2 chân.


Anh Tùng điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương trên người ẢNH: BẢO THOA
Ông Tùng điều trị tại bệnh viện ẢNH: BẢO THOA
Vết bầm trên cánh tay bà Điệp ẢNH: BẢO THOA
Ông Nguyễn Hoài Thanh (42 tuổi, em bà Điệp) bị đánh bằng cây vào gáy, đang được điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh-cột sống.
Trao đổi với Thanh Niên, bà Ty khẳng định đã biết người phụ nữ dẫn các thanh niên đến nhà mình gây rối để đòi nợ. Khoảng giữa năm 2016, người phụ nữ này cho một phụ nữ khác vay khoản tiền khoảng 1,6 tỉ đồng và bà Ty được nhờ bảo lãnh khoản nợ này. Không đòi được nợ, người phụ nữ cho vay tiền nhiều lần dẫn người đến nhà bà Ty để đòi.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an P.Trần Quang Diệu và Công an TP.Quy Nhơn đã đến hiện trường, lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
“Nhận được tin báo, chúng tôi đến hiện trường và xử lý theo quy trình, sau đó chuyển hồ sơ lên công an thành phố. Hiện Công an TP.Quy Nhơn đang tiến hành điều tra vụ việc này", trung tá Lê Xuân Chiến nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.