VIDEO: Gần Tết, trộm từ mũ bảo hiểm, bịch thịt heo đến đôi dép cũng không chừa

31/12/2019 12:18 GMT+7

Gần Tết, mạng xã hội chia sẻ nhiều đoạn clip trộm vặt khiến dân mạng vừa bực mình, vừa buồn cười. Từ mũ bảo hiểm, bịch thịt heo đến đôi dép... những người trộm vặt cũng không tha.

Những ngày cận Tết, mạng xã hội chia sẻ nhiều đoạn clip ghi lại hành vi trộm vặt những thứ có giá trị thấp khiến mọi người vừa bực mình, vừa buồn cười. Những món đồ bị lấy trộm không chỉ có chiếc mũ bảo hiểm, mà ngay cả bịch thịt heo, đến đôi dép để bên hiên nhà cũng "không cánh mà bay".
Mới đây nhất là đoạn clip dài 30 giây ghi lại hình ảnh một người đàn ông đang chạy xe máy trên đường, khi đi ngang qua một nhà có quầy bán sầu riêng bỗng dừng xe ngoái lại. Sau đó, người này bước hẳn xuống xe và lúi húi về phía kệ để sầu riêng.

VIDEO: Camera an ninh "bắt dính" vụ trộm mũ bảo hiểm trên đường phố

Khi mọi người đều tưởng rằng anh sẽ lấy trái sầu riêng hoặc phá khóa chiếc xe tay ga màu vàng đang để trên vỉa hè, thì bất ngờ người đàn ông này lấy chiếc mũ bảo hiểm đang treo trên xe tay ga. Sau đó, người này nhanh chóng quay trở lại chỗ để chiếc xe số của mình và rồ ga phóng đi.
Theo hình ảnh hiển thị trên camera, sự việc xảy ra vào chiều 25.12. 
Clip trên được chia sẻ lại trên nhiều nhóm Facebook, đa số các ý kiến đều thở dài và ngao ngán với thói trộm vặt. Tài khoản Thịnh Nguyễn viết: "Ý thức càng ngày càng kém, giàu nghèo gì vài ba cái mũ vậy, nghèo cho sạch rách cho thơm nha bác". Nickname Dung Vu thì đoán: "Mũ này về bán lại chắc được vài chục ngàn".

Người đàn ông dừng lại quan sát chiếc nón

Ảnh cắt từ clip

Anh Nguyễn Hải Quân thở dài: "Thật sự mình không hiểu họ thiếu thốn đến mức đấy ư hay do bản tính thấy người ta sơ hở là ăn trộm? Sống mà thế này thì bao giờ khá lên được vì đầu óc lúc nào cũng chỉ muốn trộm cắp lấy của người về dùng chứ không biết tự lao động bằng mồ hôi công sức của mình để có thể mua được. Nhìn mà chán".

Bịch thịt heo, đôi dép cũng không tha!

Trong cơn bão giá thịt heo thời gian qua, mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ảnh chế để thể hiện sự đắt đỏ của thịt heo trong những ngày cận Tết. Trong đó, có đoạn clip khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. 

Hình ảnh ghi lại người đàn ông trộm bịch thịt heo của bà bán bánh mí

Ảnh cắt từ clip

Ban đầu, người này nhảy xuống từ xe của đồng bọn đi cùng rồi tiến lại sát chiếc xe máy đang treo bịch thịt heo, những tưởng người này sẽ bẻ khóa ăn trộm xe máy, nhưng bất ngờ người này lại trộm bịch thịt heo. 
Theo người đăng tải, vụ việc xảy ra gần ngã ba Bến Gỗ, TP.Biên Hòa, Đồng Nai. Bịch thịt heo bị mất là của người bán bánh mì. 

Hình ảnh người đàn ông ăn trộm dép tổ ong

Ảnh cắt từ clip

Trước đó, Facebook cũng xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông đang chạy chiếc xe Dream bỗng dừng lại bên đường, châm thuốc hút, nghe điện thoại rồi... nhanh chóng cởi đôi dép mình đang đi để xỏ vào đôi dép tổ ong đặt trên vỉa hè.
Các đoạn clip trên đều khiến dân mạng bức xúc vì thói trộm vặt, việc trộm những món đồ nhỏ giá trị thấp dễ tạo thành thói quen, kéo theo những phiền phức đến cho người khác vì mất đồ linh tinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.