[VIDEO] Cộng đồng mạng phẫn nộ cô gái ăn lẩu băng chuyền mà ngửi xong bỏ lại

09/01/2020 13:02 GMT+7

Mới đây, cộng đồng mạng đã phẫn nộ và gay gắt phản ứng vì hành vi lấy từng suất đồ ăn trên lẩu băng chuyền ngửi rồi bỏ xuống lại của cô gái trẻ.

Một tài khoản đã đăng tải đoạn clip ngắn lên nhóm Facebook có hơn 800.000 người theo dõi để lên án về hành động lấy đồ ăn trên lẩu băng chuyền để ngửi xong bỏ xuống lại của cô gái trẻ khoảng 22 - 23 tuổi.
Hành vi trên khiến nhiều người phẫn nộ vì ăn lẩu băng chuyền là hình thức từng suất đồ ăn được đặt trên dải băng chuyền, chạy liên tục qua vị trí ngồi của khách. Nếu thích món nào, khách tự chọn để cho vào nồi lẩu của riêng mình.

Cô gái ngửi đồ ăn ở lẩu băng chuyền rồi bỏ lại

Tuy nhiên, cô gái trẻ đã không làm như vậy, mà lấy suất đồ ăn lên để sát mũi ngửi, thậm chí dùng ngón tay chạm vô đồ ăn rồi bỏ lại lên băng chuyền. Hành động này được cộng đồng mạng cho rằng quá phản cảm, mất vệ sinh.
Tài khoản Khánh Linh bình luận: "Chắc gì tay đã sạch mà chạm tay vào đó. Dễ thương kiểu gì gớm vậy trời". Nickname Trần Hy Phương Mộc bức xúc: "Khiếp chả biết có rửa tay chưa mà sờ sờ nắn nắn rồi bỏ lại cho người khác ăn?".
Bạn My Thỏ gay gắt: "Nghĩ sao mở nắp ngửi rồi lại cười rồi lại lấy tay đụng vào rồi lại mở mồm ra nói chuyện, nước miếng bay vào đồ ăn xong lại úp cái nắp để lên cho người khác ăn. Gặp tui là đứng lên lại chỉ thẳng mặt rồi".
Facebook tên Chi Thùy Ngô cũng ngao ngán: "Bao nhiêu người còn ăn. Lấy ra xong sờ sờ ngửi ngửi rồi bỏ lại. Xong tưởng thế là hay, tưởng thế là sang hay thể hiện cái gì mà còn tự đăng TikTok".
Sau một ngày đăng tải, đoạn clip trên đã có tới 5.000 lượt bình luận. Đa số các ý kiến phẫn nộ đều hướng vào cô gái trẻ có hành động ngửi đồ ăn phản cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.