[VIDEO] Công an dầm mưa dọn sơn đổ ra đường giúp dân

15/12/2016 15:47 GMT+7

Hình ảnh những CSGT , công an, dân phòng ướt sũng cùng người dân quét, rửa đoạn đường dính đầy sơn đã thực sự lấy được thiện cảm của nhiều người đi đường.

Trưa 15.12, trong lúc đang lưu thông ở khu vực trước Công viên Lưu Hữu Phước, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ, nhiều người đi đường đã chứng kiến một hình ảnh đẹp của những CSGT, công an trật tự và dân phòng TP.Cần Thơ…
Không ngại trời đang mưa, hàng chục chiến sĩ công an, dân phòng đã bất đắc dĩ trở thành những nhân viên dọn vệ sinh đô thị khi một chiếc xe tải chở sơn nội thất, bất ngờ làm đổ hàng chục thùng sơn ra đường.
VIDEO: Công an dọn sơn đổ ra đường giúp người dân
Công an Cần Thơ bất đắc dĩ trở thành nhân viên dọn vệ sinh đường phố - Ảnh: Đình Tuyển
Anh Thịnh, một người dân chứng kiến sự việc cho biết, chiếc xe tải chở sơn mang biển kiểm soát 65C 04.467 chở quá nhiều sơn nhưng lại bất cẩn không chằng néo kỹ nên khi đi đến đoạn đường trên đã bị rơi khoảng 30 thùng sơn xuống đường. Sơn nội thất màu trắng đổ đầy ra đường, khiến cho giao thông khu vực trên vốn đã rất đông xe, nhanh chóng rơi vào tình trạng ùn tắc.
Người dân đã gọi điện vào đường dây nóng của Công an Quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ báo sự việc và yêu cầu cho người đến điều tiết giao thông.

tin liên quan

CSGT Đà Nẵng phạt 'nguội' qua Facebook
Sau khi tiếp nhận thông tin qua nhóm Facebook, các cán bộ sẽ trực tiếp báo cho tổ trưởng để xử lý. Trong trường hợp không thống nhất phương án xử lý, đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng PC67, sẽ là người đưa ra quyết định
Theo các chiến sĩ công an cho biết họ sắn tay dọn dẹp vì nghĩ rằng nếu để sơn khô sẽ càng khó khăn hơn - Ảnh: Đình Tuyển
Ngay sau đó, Đội CSGT Công an quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ đã huy động các chiến sĩ đang túc trực ở các chốt đường gần, phối hợp với cảnh sát trật tự quận, dân phòng đến hiện trường để xử lý.
Sau khi điều tiết giao thông tránh kẹt xe, những CSGT, công an trật tự, dân phòng đã vào nhà dân mượn chổi chà, nối ống nước từ công viên để cùng tài xế xe tải quét rửa đoạn đường. Công việc diễn ra hơn 30 phút mới hoàn thành.
Nhiều người đi đường có thiện cảm với hình ảnh này - Ảnh: Đình Tuyển
Thượng úy Phan Huy Xuân, Đội CSGT, Công an quận Ninh Kiều, Cần Thơ một trong những người quét dọn sơn cho biết: “Đúng ra dọn dẹp không phải là việc của chúng tôi nhưng khi anh em đến thì thấy sơn trắng đổ đầy ra đường. Mọi người chỉ nghĩ nếu mình không dọn nhanh khi sơn khô lại sẽ rất khó khăn. Vậy là anh em cùng săn tay làm thôi. Chuyện có gì to tát đâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.