[VIDEO] Chú rể 'đưa nàng về dinh' bằng thúng giữa biển nước đầy lạc quan

09/12/2016 13:38 GMT+7

Những ngày qua, Quảng Ngãi chìm trong những cơn mưa lớn và nước lũ dâng cao. Có gia đình đám cưới đã 'vượt khó' trong ngày vui khi cô dâu, chú rể, họ hàng bạn bẹ hai bên đưa dâu bằng… thúng, bì bõm, lóp ngóp theo con nước.

Đôi uyên ương nói trên là chú rể Phạm Hồng Nhật (30 tuổi) và cô dâu Nguyễn Thị Hảo (26 tuổi), cả hai đều chung làng Cù Lao, xã Bình Chánh, H.Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, đã tổ chức đám cưới vào hôm 8.12.
Cảnh tượng rước dâu độc đáo này khiến đám cưới thêm vui và hồi hộp. Tình nghĩa xóm làng, bà con càng được đong đầy khi cùng nhau lạc quan rước dâu, chung vui ngày cưới.
Clip đám cưới này được chia sẻ trên Facebook, khiến nhiều người xem ngưỡng mộ.
VIDEO: Bất chấp thời tiết, nhà trai rước dâu bằng thúng giữa mùa nước lũ - Thực hiện: Bạn chú rể cung cấp
Rước dâu trong lũ lụt, nhưng cô dâu vẫn nở nụ cười tươi trong ngày hạnh phúc Ảnh: cắt từ clip
Rước dâu trong lũ lụt, nhưng cô dâu vẫn nở nụ cười tươi trong ngày hạnh phúc Ảnh: cắt từ clip
Trước ngày cưới một ngày, mưa to và nước lên cao, gia đình đôi bên cũng định dời ngày cưới, vì không biết phải rước dâu như thế nào.
Chú rể Hồng Nhật nói trong hạnh phúc: “Đám cưới đã chuẩn bị rất lâu rồi, mấy hôm nay đài báo mưa lớn, có không khí lạnh, nhưng không nghĩ lụt lớn đến vậy. Thôi thì xem như duyên trời, có khi nó lại hay, tôi động viên vợ, xem như là kỉ niệm, làm động lực cho vợ chồng những tháng ngày về sau”.
Trao đổi thêm với Thanh Niên lúc tiệc cưới diễn ra, cô dâu cho biết thêm, hiện tại nước đang lên cao hơn, nhưng vẫn đang diễn ra tiệc đãi bạn bè. Đến giờ phút này, họ mới thật sự nhẹ nhõm, cảm thấy được an ủi vì không ngờ mọi người lại chúc phúc đông như vậy. Có lẽ, đây là đám cưới đặc biệt nhất trong làng từ trước đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.