[VIDEO] Bàng hoàng cướp ở TP.HCM dùng dao kè hông: Lấy Vespa, iPhone 7 của nạn nhân

Anh Lê
Anh Lê
15/11/2019 10:05 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip hai tên cướp dùng dao uy hiếp rồi cướp tài sản của nam thanh niên. Dân mạng rùng mình, lo sợ tình trạng cướp ở TP.HCM vừa khiến mất tài sản vừa nguy hiểm tính mạng.

Đoạn clip dài hơn 30 giây ghi lại một vụ cướp ở TP.HCM, trước hẻm 304 đường số 8 (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân). Nạn nhân trong vụ cướp là nam thanh niên mặc áo đen đang dừng xe ngồi sử dụng điện thoại bên đường.
Lúc hẻm vắng người, hai tên cướp đi cùng xe màu xanh di chuyển từ phía sau lên nên nạn nhân không đề phòng. Tên cầm lái mặc áo và đội mũ bảo hiểm đồng phục của Grab, tên ngồi sau mặc áo khoác đen, quần lửng. Cả hai đều đeo khẩu trang che kín mặt.
Khi di chuyển ngang tầm với nạn nhân, tên cầm lái dừng xe và giật lấy chiếc điện thoại trên tay của nam thanh niên. Tên còn lại nhanh chóng xuống xe dùng dao dí sát vào cổ khiến nạn nhân không dám chống cự. Sau đó, tên này cướp lấy chiếc xe hiệu Vespa rồi bỏ chạy. Sự việc diễn ra quá đột ngột và hai tên cướp dùng dao uy hiếp nên nạn nhân chỉ dám chống cự yếu ớt và bất lực để mất tài sản.

VIDEO: Vụ cướp quá manh động khiến nạn nhân không kịp trở tay

Ông Lê Trường Hải (Phó chủ nhiệm Đội Hỗ trợ Nhân dân Q.Bình Tân) cho biết, người nhà của nạn nhân đã báo công an và cung cấp thông tin cho đội với hi vọng nhanh chóng tìm ra tên cướp.
Theo đó, nạn nhân của vụ cướp trên là anh L.M.T. (23 tuổi, ngụ Q. Bình Tân). “Sự việc xảy ra khoảng 2 giờ sáng 13.11, anh T. đang đứng chờ bạn ra mở cửa. Hai tên cướp có dùng dao và bình xịt hơi cay để khống chế. Người nhà nạn nhân thông tin, anh T. mất một điện thoại iPhone 7 và một xe máy”, ông Hải cho hay.
Hai tên cướp táo tợn dùng dao uy hiếm, lột sạch tài sản của nạn nhân

Thông tin biển số xe của người bị hại và hai tên cướp - Ảnh: Đội Hỗ trợ Nhân dân quận Bình Tân

Theo dõi đoạn clip, nhiều người không khỏi rùng mình trước độ táo tợn của hai tên cướp. “Quá manh động, quá nguy hiểm, những thành phần xấu này cần phải bị trừng trị mạnh tay hơn để bà con yên tâm sinh sống”, tài khoản Sang Nguyên bình luận.
Tài khoản Tuấn anh thì bày tỏ: “Thương chàng trai, có nhiêu trên người mất hết. Nó dùng dao cỡ đó cũng đừng chống cự kẻo lại mất mạng”. Trong khi đó, bạn nữ Lê Quyên bày tỏ cảm giác lo lắng bị cướp ở TP.HCM: “Bị một lần cướp sợ tới già luôn. Nói thật là giờ đi ra đường cứ nơm nớp lo sợ, đi đâu cũng phải thật cảnh giác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.