VIDEO: 3 con trẻ 'tròn mắt' khi hai người lớn cãi vã đập chén đũa ngay bữa cơm

Hoài Nhân
Hoài Nhân
04/09/2019 20:31 GMT+7

Mới đây, dân mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip trích từ camera, ghi lại cảnh một người đàn ông đập chén đũa, văng tục cãi nhau với một người phụ nữ ngay trong bữa cơm của gia đình . Đáng nói, điều này diễn ra trước mặt 3 đứa trẻ.

Nội dung đoạn clip cho thấy, hai người lớn (được cư dân mạng cho là vợ chồng) đang cùng ngồi ăn cơm với ba trẻ nhỏ ở nhà. Bỗng nhiên, hai người lớn có lời qua tiếng lại. Đến khi người phụ nữ bắt đầu lớn tiếng thì người đàn ông nổi “trận lôi đình”, đập mạnh chén đũa và dùng chân hất tung mâm cơm. Hai bên tiếp tục lớn tiếng, liên tiếp dùng lời lẽ tục tĩu để cãi nhau.
Điều đáng nói là “cuộc chiến” của người lớn lại diễn ra ngay trước mặt những đứa bé. Những đứa trẻ sợ sệt lùi ra xa, bỏ dở chén cơm, giương mắt nhìn hai người lớn. Cảnh tượng khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

[VIDEO] Người đàn ông đập chén, chửi vợ ngay trong bữa cơm trước mặt 3 con

Nhiều dân mạng đã lên án hành vi bạo lực của người đàn ông trong đoạn clip. Tài khoản Thanh Nga bình luận: “Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, trong nhờ đục chịu. Vừa xem clip võ sư bạo hành vợ xong thì lại thấy clip này”. Tài khoản Hoang Thi Thu cũng bức xúc: “Là đàn ông cho đáng mặt đàn ông. Dù sao đi nữa, cũng đừng nên đánh mắng vợ như thế. Thật đáng xấu hổ”.
Một luồng ý kiến khác cũng cho rằng, nguyên nhân làm cơn nóng giận của người chồng bộc phát chính là do người vợ. “Có bất đồng gì đi nữa cũng đừng đem vào bữa cơm. Trời đánh còn tránh bữa ăn mà! Cứ lèm bèm bên tai làm nuốt cơm không trôi, ai mà chịu cho được”, tài khoản Minh Long bày tỏ quan điểm.
Tài khoản Vang Anh Jenny cũng cho rằng: “Mình nghĩ không có lửa sao có khói. Mình cũng là phụ nữ, nhưng thấy cô này chắc cũng không vừa gì. Đàn ông nói 1, 2 câu rồi thôi, còn đến cả bữa cơm cũng lải nhải thì điên lên cũng phải. Sức chịu đựng ai cũng có giới hạn mà”.

Khi người chồng bỏ đi, người vợ vẫn tiếp tục lớn tiếng, chỉ tay văng tục khiến cuộc cãi vã kéo dài

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Tuy nhiên, đa số dân mạng đều cho rằng, dù có thế nào, ba mẹ hay anh chị hay bà con gì đi nữa cũng đừng nên làm như thế trước mặt các con. “Cãi nhau thì tự giải quyết, sao lại bạo lực trước mặt con trẻ? Nhìn 3 đứa nhỏ mà xót, ăn chén cơm cũng không được no”, tài khoản Trúc Đào bình luận.
“Quá nguy hiểm, vì như thế sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý những đứa trẻ đang lớn. Hơn nữa, trẻ con thường lấy ba mẹ làm gương. Hình ảnh bạo hành sẽ ăn sâu vào suy nghĩ của chúng, và chúng sẽ lặp lại điều đó với vợ/chồng/con cái chúng sau này. Bậc cha mẹ nên hiểu điều đó để kiềm chế, giải quyết mâu thuẫn một cách ôn hòa nhất”, tài khoản Minh Tâm đưa ra lời khuyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.