[VIDEO] 3 bé gái nghi giật điện thoại của người mặc áo GrabBike

24/12/2019 10:58 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh người mặc áo GrabBike đang giữ 3 bé gái nghi do giật điện thoại. Nhiều người hiếu kỳ tập trung đứng xem, cả 3 bé liên tục khóc lóc kêu: "Chú ơi tha cho con".

Ngày 23.12, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip xảy ra trên đường phố, ghi lại cảnh xô xát giữa người mặc áo GrabBike và 3 bé gái. Theo người đăng tải, vụ việc xảy ra tại P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức, TP.HCM. 3 bé gái xuất hiện trong clip chở nhau trên một xe máy bị cho là giật điện thoại của người mặc áo GrabBike và bị anh "dí" theo bắt lại được.

3 bé gái bị nghi giật điện thoại

Cụ thể, trong đoạn clip dài 6 phút 32 giây có cảnh nhiều người dân tụ tập trên đường xem "tài xế xe ôm công nghệ" đang giữ lại 3 bé gái khoảng 7 tuổi, 12 tuổi và 13 tuổi. Trong đó, anh túm tóc một bé khiến cô bé này liên tục khóc lóc kêu lên: "Chú ơi tha cho con". Hai bé còn lại đứng bên cũng liên tục gào khóc: "Con quỳ con lạy chú, chú ơi tha cho tụi con đi chú".
Lát sau, một người đàn ông lớn tuổi vào khuyên anh mặc áo GrabBike thả tóc bé gái ra và nói gì đó với cả 3. Đoạn clip trên nhận được 400 lượt chia sẻ.
Mạng xã hội xuất hiện 2 luồng ý kiến về đoạn clip này. Đa số các ý kiến ngao ngán trước hành vi của 3 bé gái. Tài khoản Harry Le bình luận: "Mới bây lớn mà tập tành trộm cướp nữa thì chắc lớn lên không biết ra sao luôn, mà lại là con gái nữa chứ. Có lẽ có nguyên băng nhóm đứng sau chứ không đơn giản là 3 bé này đâu".

Bình luận khiến nhiều dân mạng giật mình

Ảnh chụp màn hình

Nickname Tina Bửu thốt lên: "Trời ơi 7 tuổi mà mang đôi guốc". Facebooker Hoàng Dũng cho rằng: "Nhìn thì nhem nhuốc vậy chắc gia đình cũng không quản chặt nên con nít mới làm như vậy".
Trong khi đó, một số ý kiến lên án vì hành động túm tóc bé gái của nam thanh niên mặc áo Grab. Nickname Jimmy Nguyen nói: "Anh Grab này ở đâu vậy, quá đáng dù sao nó vẫn còn con nít mà, có cần phải nắm tóc giựt đầu vậy không?".
Facebook Hùng Thợ Điện đồng quan điểm: "Bỏ tay ra đi, con người ta khóc cỡ đó mà còn không động lòng".
Đặc biệt, dân mạng chú ý đến bình luận của tài khoản Thủy Ngân: "Ăn cắp chuyên nghiệp luôn. Có một người phụ nữ và một đàn ông dẫn dắt. Trước vào nhà mình lấy cọc tiền trong tủ bán hàng. Hôm sau mình canh bắt được, nó khai ra. Nó kêu con đưa về cho cậu. Chở vào đường chùa Tân Hòa Ngã ba Ông Xã (khu vực Dĩ An, Bình Dương - PV) thằng cậu bị mấy thằng em làm căng xám mặt lại, kêu nó không đưa tiền về cho em".
Bình luận này khiến nhiều người phải bất ngờ vì không tin được 3 bé gái còn nhỏ tuổi lại có thể manh động không chỉ đi giật điện thoại mà còn có hành vi ăn cắp như vậy. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.