Victor Vũ cùng bậc thầy nấu bia Heineken nói gì nghệ thuật hoàn hảo?

10/10/2017 17:00 GMT+7

Khát khao vươn đến sự hoàn hảo đưa Victor Vũ và các tác phẩm của anh đến với người yêu điện ảnh Việt và xa hơn nữa là thế giới.

Cùng bậc thầy ủ bia toàn cầu đến từ Heineken, “đạo diễn triệu đô” của điện ảnh Việt sẽ dẫn dắt người hâm mộ trong hành trình khám phá những giá trị hoàn hảo của thương hiệu lừng danh thế giới.
Từ khát khao hoàn hảo làm nên “thương hiệu Victor Vũ”
Trên bản đồ điện ảnh Việt, có thể khẳng định Victor Vũ là một trong số rất ít những cái tên đủ sức và đủ tầm để “bảo chứng” cho doanh thu phòng vé lẫn giá trị nghệ thuật của mỗi sản phẩm ra mắt công chúng. Vậy điều gì đã tạo nên “thương hiệu đạo diễn triệu đô” của điện ảnh Việt?
Không dừng lại là tài năng của một đạo diễn được đào tạo tại kinh đô điện ảnh Hollywood, sự chỉn chu cùng lối làm phim duy mỹ với khát khao vươn đến hoàn hảo trong từng thước phim luôn khiến Victor Vũ cùng tác phẩm của mình thực sự khác biệt trên bản đồ điện ảnh Việt.
Tư duy làm phim cùng khát khao vươn đến sự hoàn hảo trở thành thương hiệu mang tên Victor Vũ
Tư duy làm phim cùng khát khao vươn đến sự hoàn hảo trở thành thương hiệu mang tên Victor Vũ
Khát khao mang đến hơi thở khi chuyển thể tác phẩm Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, anh cùng ê kíp của mình mất hàng tháng trời đi dọc khắp các bãi biển miền Trung để tìm bối cảnh đúng như tưởng tượng của anh khi đọc tác phẩm. Hay như trong Người bất tử - tác phẩm mới toanh được đánh giá là vất vả nhất của Victor Vũ từ trước đến nay, anh mất hơn 30 lần chỉnh sửa kịch bản trong 6 năm, cộng thêm hai năm đi dọc chiều dài đất nước để tìm ra địa danh phù hợp với rất nhiều khung cảnh hoang sơ, kỳ vĩ và hiểm trở.
Vẫn tư duy làm phim duy mỹ, kỳ công đến từng khung hình từ diễn viên - trang phục - bối cảnh - âm nhạc, những bộ phim mang đậm phong cách Victor Vũ luôn đi sâu vào dòng cảm xúc người khán giả, đồng thời tạo nên những dấu ấn khác biệt.
Đến hành trình lan tỏa những giá trị hoàn hảo không đổi xuyên thế kỷ trên khắp 192 quốc gia
Trên thế giới có rất nhiều câu chuyện về thương hiệu dần mở rộng ra những quốc gia khác và trở thành thương hiệu toàn cầu. Không ít thương hiệu khi xâm nhập thị trường châu Á khó tính đã phải chấp nhận thay đổi chiến lược marketing và thậm chí là công thức nhằm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
Thế nhưng trong hành trình chinh phục thị trường thế giới xuyên thế kỷ của mình, Heineken là một ngoại lệ mang tính huyền thoại. Đạt được sự cân bằng tuyệt hảo với 3 thành phần tự nhiên: nước, hoa bia và đại mạch kết hợp với men A-Yeast có một không hai, Heineken vẫn là hương vị không đổi từ năm 1873, hằng ngày kết nạp những fan trung thành trên khắp 192 quốc gia như chính chia sẻ của bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken – ông Willem van Waesberghe: “Chúng tôi không có bất kỳ ý định thay đổi bất kỳ điều gì dù là nhỏ nhất đã tạo nên hương vị bia Heineken, bởi khi đã là một hương vị bia hoàn hảo, bạn hẳn sẽ chẳng mưu cầu bất kỳ một sự đổi thay nào”.
Mới đây nhất, cuộc gặp gỡ trước ống kính máy quay của Victor Vũ cùng Willem van Waesberghe nhằm dẫn dắt người hâm mộ, trong hành trình khám phá hương vị và những giá trị hoàn hảo của Heineken, đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Với niềm đam mê với nghệ thuật nấu bia và tình yêu với hương vị bia đỉnh cao của Heineken, ông Willem khẳng định với người tiêu dùng Việt về hương vị bia hoàn hảo không đổi của Heineken từ năm 1873 và đến nay được ưa chuộng trên khắp 192 quốc gia. Bên cạnh đó, chủ nghĩa hoàn hảo và tư duy duy mỹ của “đạo diễn triệu đô”, một lần nữa, được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết, từ đại cảnh cho đến những tiểu tiết tưởng như không hề quan trọng. Để có được những đoạn phim hoàn hảo nhất, Victor Vũ quan tâm, chú ý điều chỉnh từng yếu tố có thể ảnh hưởng đến chất lượng cảnh quay như góc máy, cách bố trí ánh sáng và cả màn sương li ti và những giọt nước đọng trên chai bia Heineken mát lạnh.
Victor Vũ cùng bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken dẫn dắt người hâm mộ trong hành trình khám phá hương vị bia Heineken hoàn hảo chinh phục thế giới
Victor Vũ cùng bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken dẫn dắt người hâm mộ trong hành trình khám phá hương vị bia Heineken hoàn hảo chinh phục thế giới
Victor Vũ và Willem van Waesberghe như hai đại diện tiêu biểu luôn vươn đến sự hoàn hảo trong điện ảnh cũng như nghệ thuật nấu bia sẽ tiếp tục dẫn dắt người hâm mộ Việt Nam về nghệ thuật và những tinh hoa đằng sau hương vị bia thượng hạng đến từ Heineken. Qua đó, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken mong muốn truyền cảm hứng đến các tín đồ mê đắm hương vị bia hoàn hảo để luôn vươn đến sự hoàn hảo trong cuộc sống dù trong bất kỳ lĩnh vực nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.