Vì sao thịt heo thảo mộc của Sagrifood không đủ hàng để bán?

20/03/2020 08:00 GMT+7

Thịt heo thảo mộc Sagri của Sagrifood là một trong những sản phẩm thực phẩm sạch đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Nguyên nhân là vì thịt thơm, ngọt, được sản xuất theo quy trình khép kín đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chuỗi quy trình khép kín theo tiêu chuẩn 3F (Feed - Farm - Food) được xem là thế mạnh tạo ra sự khác biệt của Sagrifood. Không chỉ có thịt heo thảo mộc Sagrifood, mà nhiều sản phẩm khác cũng được bán rất chạy như: thịt heo VieGAP, thực phẩm chế biến.
Chuỗi quy trình khép kín này được thực hiện với 7 đơn vị đều đạt các chứng nhận VietGAP, chuỗi thực phẩm an toàn và hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 như: Xí nghiệp thức ăn chăn nuôi Sagrifeed, Xí nghiệp Heo giống Cấp I, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Đồng Hiệp, Xí nghiệp Chăn nuôi heo Phước Long, Xí nghiệp Gà Củ Chi, Nhà máy giết mổ Sagri và Xí Nghiệp chế biến thực phẩm Nam Phong.
Song song đó, Sagrifood luôn có các chương trình khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn phục vụ người tiêu dùng.
Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của Sagrifood điều dựa trên tiêu chí “Thực phẩm sạch cho mọi gia đình”. Sản phẩm Sagrifood được phân phối tại hệ thống Cửa hàng tiện lợi Sagrifood, siêu thị CoopMart, CoopFood, Mega, Lotte, BigC...

Một ngày ở trại heo thảo mộc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.