Vì sao ông Trump thích thức ăn nhanh?

08/02/2017 12:42 GMT+7

Tổng thống Mỹ Donald Trump nổi tiếng thường dùng thức ăn nhanh như hamburger, gà rán và bánh pizza. Tuy nhiên, ít người biết được nguyên nhân thực sự bên cạnh lý do công việc bận rộn của người đứng đầu Nhà Trắng.

Kể từ khi đắc cử, “nhất cử nhất động” của ông Trump đều được “săm soi” rất kỹ và nhiều người nhận ra rằng vị tổng thống 70 tuổi rất hay ăn các thức ăn nhanh, theo The Mirror. Và dường như ông cũng không tập thể dục nhiều.
Ông Trump thích thức ăn nhanh cũng có lý do từ khẩu vị, sự tiện lợi và thói quen. Tất cả những lý do này hoàn toàn phù hợp với vị doanh nhân tỉ phú vừa trở thành tổng thống.

tin liên quan

Về quê sợ nhất bị ép... rượu
Tôi thường về quê vào dịp tết. Và về quê, tôi rất “sợ” được mời đến nhà dùng bữa, dẫu biết rằng đó là tình cảm của gia chủ, nhưng đành phải kiếm cớ từ chối, vì sợ... rượu.
Tuy nhiên, theo The Mirror, còn có một lý do khác lạ hơn là ông Trump ăn thức ăn nhanh vì cho rằng chúng hợp vệ sinh. Ông Trump không thích vi trùng, và cũng không muốn lịch làm việc trong ngày của mình bị gián đoạn vì ảnh hưởng của thức ăn không quen hay một món rau chưa rửa sạch.
Ông từng nói với CNN rằng “chỉ cần một cái hamburger dở, các anh có thể tiêu diệt McDonald’s”. “Tôi là một người rất sạch. Tôi thích sạch sẽ và tôi nghĩ các bạn nên đến đó hơn là một nơi mà bạn không biết rõ nguồn gốc nguyên liệu chế biến thức ăn”, ông nói
Hình ảnh nhiều nhãn hiệu thức ăn nhanh phổ biến của Mỹ xuất hiện trong các chiến dịch tranh cử ở Mỹ. Bên cạnh đó còn có lý do ông cổ súy cho những sản phẩm này là từ cam kết “vì người Mỹ”.
Tờ The New York Times thậm chí còn đưa ra khả năng ông Trump có thể trở thành “vị tổng thống của quốc gia thức ăn nhanh”.
Bên cạnh thức ăn nhanh, ông Trump cũng có những lúc ăn bên ngoài văn phòng tại nhà hàng Trump Grill. Và ông cũng rất kỹ tính trong ăn uống khi luôn gọi món bít-tết được làm chín “rất rất kỹ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.