Vì hòa bình, quyết cắt tóc miễn phí kiểu Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-Un

Lê Nam
Lê Nam
21/02/2019 12:29 GMT+7

Muốn thể hiện sự thân thiện và ủng hộ hòa bình, anh Tuấn Dương ở Hà Nội cắt tóc miễn phí theo kiểu tóc của hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong-Un. Mỗi ngày có khoảng 100 người đến để tạo kiểu tóc mới.

Chương trình cắt tóc miễn phí cho nam giới theo kiểu tóc của hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong-Un được phát động từ ngày 18.2.2019 trên facebook cá nhân của anh Tuấn Dương.
[VIDEO] Ca sĩ cũng đi cắt tóc kiểu Chủ tịch Kim Jong-un miễn phí ở Hà Nội 
Chiều ngày 20.2, có mặt tại đây, phóng viên ghi nhận không khí sôi nổi, vui vẻ vì khá đông cả khách lẫn giới truyền thông trong và ngoài nước muốn gặp ông chủ tiệm tóc.
“Gia đình tôi hy sinh mất mát quá nhiều cho các cuộc chiến tranh. Bà nội tôi là bà mẹ Việt Nam anh hùng, bố tôi là thương binh, hai ông chú tôi là liệt sĩ. Cho nên tôi không thích chiến tranh một chút nào hết!”, anh Tuấn Dương, chủ tiệm tóc trên đường Đê La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội chia sẻ lý do tạo ra chương trình.
Anh Tuấn Dương có gần 30 năm “cầm kéo”, từng đào tạo nhiều học trò theo nghề. Nói về chương trình đang được dư luận chú ý, anh vui vẻ: “Tôi được biết tới đây sẽ có cuộc gặp thượng đỉnh giữa hai nhà lãnh đạo Kim Jong-Un và Donald Trump. Tôi nghĩ đây là chương trình hai nhà nắm tay nhau vì hòa bình. Là một người ở Hà Nội, tôi muốn tình yêu thương của mình lan tỏa với tất cả người dân ở Hà Nội, rộng ra cả Việt Nam và thế giới”.
Anh Dương cho biết thêm, hai kiểu tóc của hai vị lãnh đạo nổi tiếng thế giới sắp ghé thăm Việt Nam không quá cầu kỳ khi thực hiện.
“Kiểu tóc của ông Trump là 1 doanh nhân, rất lãng mạn. Giờ ông là 1 nhà chính trị, một tổng thống, cũng vẫn rất đẹp, rất hợp ông ấy, rất nghệ sĩ. Còn kiểu của ông Kim Jong-Un là một kiểu tóc rất trẻ trung, style (phong cách) dễ dàng thay đổi. Các bạn nhìn bình thường thấy ông chải lên như thế cứ tưởng cứ để như vậy thôi. Thực tế kiểu tóc của ông Kim Jong-Un rất dễ thay đổi và dễ tạo kiểu sang kiểu tóc khác”.
“Khách hàng đến rất đông, mọi người thông thường chọn kiểu tóc của ông Kim Jong-Un, còn kiểu tóc ông Donald Trump rất ít. Lý do vì tóc ông Trump vừa màu vàng, lại vừa dài, giờ ít người để được tóc dài”, anh Dương nói thêm.
Ông chủ tiệm tóc cắt miễn phí cho kiểu đầu Kim Jong Un – Trum: 'Tôi cắt tóc để ủng hộ hòa bình'1
Rất đông người đến cắt tóc miễn phí theo kiểu tóc của hai nhà lãnh đạo Kim Jong-Un và Donald Trump
Ông chủ tiệm tóc cắt miễn phí cho kiểu đầu Kim Jong Un – Trum: 'Tôi cắt tóc để ủng hộ hòa bình'2
Anh Dương (áo đỏ) cho biết, muốn thể hiện sự yêu chuộng hòa bình nên mở chương trình này
Bạn Lê Văn Binh (ở Hà Nội) chia sẻ sau khi đã cắt xong kiểu đầu mới: “Mình có đọc trên báo, cửa hàng anh Tuấn Dương có chương trình cắt tóc theo hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên. Mình thấy đầu của mình hợp với kiểu tóc của ông Kim Jong-Un và mình thử thay đổi. Mình thấy rất vui và hài lòng vì mình cắt khá giống với ông Kim Jong-Un. Trước đây mình chưa từng nghĩ sẽ cắt kiểu này, dịp này có cơ hội nên thử cắt xem sao. Mình dự định kể kiểu tóc này đến khi hội nghị kết thúc".
Trong khi đó, anh Trần Văn Kiên (ở Gia Lâm, Hà Nội) cũng chọn kiểu tóc giống ông Kim Jong-Un. Anh Kiên nói: “Mình thấy ý tưởng của anh Dương rất tuyệt vời. Mình yêu hòa bình nên mình đến hưởng ứng cắt kiểu tóc như vậy thôi. Tuy cắt xong không được giống nhiều lắm nhưng cảm thấy rất vui và hài lòng”.
Anh Trịnh Thế Phong, một ca sĩ tự do, cũng để chủ tiệm hớt tóc theo kiểu tóc của vị lãnh đạo Triều Tiên. Anh Phong nói: “Tôi hơi ngỡ ngàng vì nó khác phong cách cũ của mình nhưng rất vui vì dù sao cũng thỏa lòng mình để bày tỏ sự ngưỡng mộ, mến yêu đến ngài Kim Jong-Un. Nếu mọi người hưởng ứng thì chắc chắn kiểu đầu này được mình giữ lại và đi ra đường trong suốt thời gian các ngài ghé thăm Việt Nam".
Ông chủ tiệm tóc cắt miễn phí cho kiểu đầu Kim Jong Un – Trum: 'Tôi cắt tóc để ủng hộ hòa bình'3
Anh Tuấn Dương cũng thường livetream trên trang cá nhân với nụ cười rạng rỡ mỗi khi đông khách
Ông chủ tiệm tóc cắt miễn phí cho kiểu đầu Kim Jong Un – Trum: 'Tôi cắt tóc để ủng hộ hòa bình'4
Mỗi ngày có khoảng 100 khách đến tham gia chương trình
Được biết, mỗi ngày có khoảng 100 khách đến tham gia chương trình cắt tóc miễn phí theo kiểu đầu của hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.
“Buổi sáng thì vắng hơn nhưng chiều tối sẽ rất đông người. Tiệm cũng có nhiều ca sĩ đến đây muốn tạo kiểu tóc như thế”, chủ tiệm cho hay. Không chỉ tự hào khoe với phóng viên, anh Tuấn Dương cũng thường livetream trên trang cá nhân với nụ cười rạng rỡ mỗi khi có nhiều khách ghé đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.