Văn hóa doanh nghiệp với đối tác của Nhiệt điện Mông Dương

Nhiệt điện Mông Dương là một đơn vị thành viên của Tổng công ty Phát điện 3 thuộc Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) nên văn hóa doanh nghiệp của công ty cũng được xây dựng trên nền tàng văn hóa doanh nghiệp của EVN.

Một trong những giá trị cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp công ty trong mối quan hệ với các đối tác là “Hợp tác - chia sẻ”. Nhiệt điện Mông Dương coi trọng sự hợp tác và hài hòa, tôn vinh những giá trị này với mong muốn các bên sẽ luôn hợp tác trên tinh thần trung thực, công bằng, sẵn sàng chia sẻ, cùng nhau phát triển, cùng nhau hành động vì sự thành công, tiến bộ của các bên.
Để phát triển sản xuất kinh doanh của công ty, bên cạnh những yếu tố nội lực còn phải có những yếu tố bên ngoài là những nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ để phục vụ công tác vận hành nhà máy, những khách hàng tiềm năng…
Đối với đối tác, Nhiệt điện Mông Dương tạo ra một sân chơi luôn công khai, minh bạch, bình đẳng và đặc biệt tuân thủ pháp luật. Các nhân viên của công ty luôn tôn trọng và lịch sự khi tiếp xúc, làm việc với đối tác, khách hàng.
Xác định việc xây dựng thương hiệu còn có ý to nghĩa. Vì vậy, hiểu được vai trò to lớn của văn hóa doanh nghiệp, Nhiệt điện Mông Dương đã và đang dần xây dựng được một văn hóa mang nét đặc trưng, không chỉ là hình ảnh, phong cách làm việc chuyên nghiệp, uy tín mà còn cả sự tín nhiệm của các đối tác.
Từ đó, thu hút được đối tác đến với mình như những người bạn. Và, khi nhắc đến Nhiệt điện Mông Dương, Các đơn vị luôn muốn trở thành đối tác tin cậy, yên tâm và tin tưởng, không đơn giản chỉ là lợi nhuận thương mại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.