Vận động người dân 'hôi của' trả lại hàng hóa cho nhà xe

03/11/2016 09:16 GMT+7

Đa số người dân tham gia “hôi của” sống ở khu vực Bãi Xép (P.Ghềnh Ráng) và ở xã Xuân Hải (TX.Sông Cầu, Phú Yên). Một số người dân thừa nhận việc “hôi của” nhưng cho rằng hàng hóa nước xả, bột giặt, dầu ăn, nước mắm... bị biến dạng do nhiệt nên lấy về dùng.

Công an TP.Quy Nhơn cũng cử lực lượng phối hợp với chính quyền và Công an P.Ghềnh Ráng vào các khu dân cư gần nơi xảy ra vụ cháy để vận động những người dân có tham gia “hôi của” trả lại hàng hóa cho tài xế.
VIDEO: Cảnh người dân nhảy vào hôi của khiến nhà xe khóc lóc, van xin
Đa số người dân tham gia “hôi của” được xác định là sống ở khu vực Bãi Xép (P.Ghềnh Ráng) và ở xã Xuân Hải (TX.Sông Cầu, Phú Yên). Hiện một số người dân cũng thừa nhận việc “hôi của” nhưng cho rằng hàng hóa như nước xả, bột giặt, dầu ăn, nước mắm... bao bì bên ngoài đã bị biến dạng do nhiệt nên lấy về dùng.
“Đến chiều 2.11 đã có khoảng 20 trường hợp ở Bãi Xép đã đến trả lại các hàng hóa trên xe tải bị cháy mà họ đã lấy về”, ông Thái Thông Toàn, khu vực trưởng khu vực Bãi Xép, nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 1.11, tài xế Lê Tấn Duy (25 tuổi, ở H.Đông Hòa, Phú Yên) điều khiển xe tải loại 8 tấn BS 51C-558.31 chở hàng tiêu dùng và mỹ phẩm từ TP.HCM về Bình Định bị cháy trên QL1D.
Sau khi lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Bình Định đã dập tắt đám cháy và ra về, còn vài chiến sĩ công an bảo vệ hiện trường thì có nhiều người dân xông vào “hôi của”.
Dù các chiến sĩ, một số người dân can ngăn, tài xế Duy và phụ xe vừa khóc vừa van xin người dân đừng lấy hàng hóa trên xe nhưng nhiều người vẫn bất chấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.