Valentine đeo khẩu trang đi chùa Hà cầu duyên: 'Khi đi lẻ bóng, khi về có đôi'

13/02/2020 13:13 GMT+7

Dịp Valentine (lễ Tình nhân ) 14.2, nhiều bạn trẻ tại Hà Nội đến chùa Hà (quận Cầu Giấy, Hà Nội) thắp hương, dâng lễ cầu duyên với mong muốn sẽ tìm được người yêu .

Chùa Hà được nhiều người “rỉ tai” về sự linh thiêng khi cầu duyên. Những ngày trước Valentine, rất nhiều bạn trẻ đến chùa này thắp hương, xin sớ, dâng lễ để cầu may mắn, bình an và đặc biệt tìm được “một nửa” của đời mình.
Bạn Phạm Ngân Hà (ngụ quận 2, TP.HCM) nghe tin chùa Hà rất thiêng trong cầu tình duyên, tranh thủ thời gian ghé thăm ông bà ở ngoài Bắc, Hà đã đến dâng lễ với hy vọng tìm được người phù hợp với mình.
“Hôm nay mình thử đến đây có chút lễ dâng lên để cầu bình an, may mắn, sức khỏe và đặc biệt là tình yêu sẽ đến với mình. Hy vọng sau khi đến chùa Hà, mình sẽ tìm được người phù hợp với bản thân”, Hà chia sẻ.

Nguyễn Thu Hà đến chùa Hà tạ lễ trước ngày lễ tình nhân Valentine

Ảnh: Dương Lan

Không ai có thể khẳng định đi chùa Hà về sẽ có người yêu, nhưng nhiều năm qua ngôi chùa này là địa điểm được các bạn trẻ lựa chọn với hy vọng “khi đi lẻ bóng, khi về có đôi”.
Cũng đến chùa Hà trước ngày Valentine như nhiều bạn trẻ khác, Nguyễn Thu Hà (ngụ quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho hay: “Mình nghe đồn chùa Hà rất thiêng nên trước có đến đây cầu và ước nguyện đã thành hiện thực, mình và bạn trai đã yêu nhau được hơn 2 năm rồi. Hôm nay mình đến đây để tạ lễ và mong muốn tình yêu chúng mình sẽ mặn nồng hơn”.

Các bạn trẻ chuẩn bị đồ lễ để cầu tình duyên tại chùa Hà

Đồ lễ gồm: hương, vàng giấy, hoa quả và hoa hồng – loài hoa tượng trưng cho tình yêu

Rất đông bạn trẻ đến chùa Hà trước ngày Valentine

Các bạn trẻ ước nguyện sẽ tìm được người yêu khi đến chùa Hà

Đeo khẩu trang đi chùa Hà mùa dịch Covid-19

Bảng thông báo đề nghị khách thập phương đeo khẩu trang phòng dịch bệnh được đặt trước cổng chùa

Nhiều bạn trẻ hóa vàng sau khi thắp hương tại chùa Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.