Valentine 14.2: Dân mạng đòi dời qua năm sau để tránh dịch Corona

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
11/02/2020 20:35 GMT+7

Valentine - Lễ Tình nhân vào ngày 14.2 sắp đến gần. Những câu chuyện về Valentine luôn nhận sự quan tâm của cư dân mạng. Việc đề nghị lùi Valentine vào năm sau để tránh dịch đang được nhiều người trong hội “lẻ bóng” hưởng ứng nhiệt tình.

Lễ Tình nhân năm nay đặc biệt hơn khi rơi vào giai đoạn mà dịch bệnh do virus Corona khiến nhiều người hoang mang.
Nhiều hoạt động bị trì hoãn, học sinh sinh viên được kéo dài kỳ nghỉ để phòng dịch bệnh lây lan. Người đi làm lại ngại ra đường, tụ tập ở những nơi đông người. Chính vì vậy mà nhiều cư dân mạng thuộc phe "FA" (độc thân, cô đơn) đang hí hửng chờ đợi ngày Valentine năm nay sẽ diễn ra như thế nào.
Dân mạng đồng loạt đòi dời vailentine vào năm sau để tránh dịch1

Có tài khoản Facebook đăng lên trang cá nhân với câu hỏi liệu Valentine năm nay có dời lại không?

Nhiều cư dân mạng hài hước đưa ra “đề xuất” ngày Valentine năm nay sẽ được dời lại qua năm sau để phòng dịch Corona.
Tài Khoản Facebook Nguyen Huy đăng dòng trạng thái: “Nghe nói năm nay vì dịch Corona phải dời lại vào năm sau rồi. Mấy anh trai cập nhật tình hình liền nha, đừng có mua quà lãng phí, vì năm nay không có tổ chức đâu nha”.
Tài khoản Thanh Bình bình luận: “Giờ vấn đề không phải quà mà là không có khẩu trang để đi chơi". Một tài khoản khác cũng thắc mắc: “Ủa rồi đang dịch Corona có thể hôn nhau được không hay phải hôn nhau qua khẩu trang ta?”.
Dân mạng đồng loạt đòi dời vailentine vào năm sau để tránh dịch2
Dân mạng đồng loạt đòi dời vailentine vào năm sau để tránh dịch3

“Đề xuất” dời Valentine được ủng hộ nhiệt tình và lan truyền trên mạng xã hội

Tài khoản Chi Lê đăng lên trang cá nhân Facebook: “Vì dịch Corona đang diễn biến phức tạp. Nên có khả năng Valentine và 8.3 năm nay sẽ dời sang năm sau. Mong các bạn hợp tác, bớt khoe hoa, quà lại”. Những dòng trạng thái với nội dung tương tự nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.