Ước mơ “Tết về nhà” bất ngờ hóa thành hiện thực

26/12/2016 14:00 GMT+7

Không rõ còn bao ngày nữa là đến tết nhưng chỉ cần nghe cái câu “Khi nào về?”, “Có vé chưa?”… là đủ để nôn nao, muốn lao nhanh về nhà ngay lập tức.

Thế nhưng ai sẽ là người may mắn trong hàng triệu người cùng săn vé xe về tết? “Về nhà” - ước mơ thật giản dị nhưng đôi lúc cũng là “số lượng có hạn”!
Ai cũng biết 1 năm xa quê, chưa đến 1 tuần về tết…
Tết đến là những ngày nhớ người thân da diết nhất. Vì vậy, vé xe dù đắt đến mấy, nhiều người vẫn cố mua cho bằng được bởi lẽ nếu như không thể về nhà, chắc chắn sẽ phải đón tết một mình nơi đất khách! Và đâu đó, vẫn có người con xa quê không nén được cảm giác chạnh lòng khi nghe người ta khoe đã có “vé”, còn mình thì đường về vẫn xa tít tắp… Sau một năm trời làm ăn xa, cảm giác mong tết lại thay bằng sự rối bời của câu hỏi “Liệu mình có được về không?” và đối mặt với những cuộc gọi từ quê nhà vẫn chỉ ước mơ về một “đường về” đón tết khó thành hiện thực.
Mỗi tấm vé là niềm vui của một gia đình
Thiếu một nụ cười, hạnh phúc bớt nhân đôi; thiếu một thành viên, niềm vui sẽ không trọn vẹn; giữa muôn vàn lựa chọn, xuất hiện trong bữa cơm tất niên chính là món quà ý nghĩa nhất… Vì vậy mọi cảm xúc của cả gia đình đều bắt nguồn từ một chiếc vé của thành viên đang vắng mặt. Ước mơ đón tết quê nhà đôi khi là một điều xa xỉ nhưng cũng có lúc lại cực kỳ đơn giản giống như một món quà bất ngờ mà FPT shop dành tặng đến quý khách hàng của mình.
FPT shop vẫn luôn hiểu rằng “không hạnh phúc nào sánh bằng niềm vui quây quần bên những người thân yêu trong gia đình những ngày đầu xuân” và món quà kì diệu, ý nghĩa nhất của năm nay phải chăng chính là những tấm vé có thể biến giấc mơ “về nhà” trở thành hiện thực! Tết này, bạn có muốn được FPT shop “Chia sẻ ước mơ đón tết quê nhà!” không?
TẾT, VỀ NHÀ TRÊN HẾT!
Tham gia chương trình và trở thành những hành khách của FPT Shop trên chuyến hành trình về với ngôi nhà yêu thương của mình.
Từ 27.12.2016 đến 27.01.2017.
• 188 vé máy bay khứ hồi Vietnam Airlines
• 2880 vé xe đi khắp các tỉnh thành
• 100% khách hàng có quà tặng
Điều kiện áp dụng:
- Cho khách hàng mua sảm phẩm tại hệ thống FPT Shop, đều có cơ hội tham gia vòng quay may mắn.
Tham khảo chi tiết tại: www.fptshop.com.vn/ve-nha-cung-fpt-shop
Hotline: 18006601

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.