U.23 Việt Nam cố mở cánh cửa hẹp đi tiếp, dân mạng đứng ngồi không yên

Hoài Nhân
Hoài Nhân
16/01/2020 21:23 GMT+7

Cánh cửa đi tiếp rất hẹp của U.23 Việt Nam khiến dân mạng đứng ngồi không yên, dõi theo cả hai trận bóng cuối cùng của vòng bảng vòng chung kết bóng đá U.23 Châu Á 2020.

Tối nay, cộng đồng mạng lại sục sôi trước trận đấu cuối cùng vòng đấu bảng chung kết giải bóng đá U.23 châu Á 2020 giữa U.23 Việt Nam và U.23 CHDCND Triều Tiên. Hai trận hòa trước đó khiến người hâm mộ cực kỳ lo lắng, khi cơ hội đi tiếp không nhiều.
“Việt Nam không thể nắm quyền tự quyết, vì còn phụ thuộc kết quả giữa hai đối thủ UAE và Jordan. Cánh cửa khá hẹp nhưng không phải là không có cơ hội. Trước hết, hãy thắng đậm Triều Tiên đã, đó là điều chúng ta có thể tự định đoạt bằng sự cố gắng, nỗ lực”, tài khoản Nam Tran đăng trạng thái phân tích khi trận đấu bắt đầu.
Khá nhiều sắc thái cảm xúc trên cộng đồng mạng, vừa lo lắng cho thầy trò HLV Park Hang-seo, vừa hồi hộp dõi theo hai đội bóng đang có lợi thế hơn U.23 VN. “Mình chỉ lo chúng ta cố gắng hết sức, nhưng lại bất lực khi hai đội bóng kia “bắt tay” nhau để nhận kết quả hòa. Nhưng thôi, cứ làm tốt việc của chúng ta trước đã. Người Việt sẽ được một lần nhìn thấy “Thường Châu tuyết trắng” năm nào”, tài khoản Nguyen Hong chia sẻ.

Dân mạng hồi hộp dõi theo cả 2 trận đấu

Ảnh chụp màn hình

Nhập cuộc nhuần nhuyễn, không quá khó khăn để Tiến Linh mở tỉ số cho U.23 Việt Nam, sau khi nhận cú chuyền chính xác của Tấn Tài. Dân mạng càng sục sôi bởi niềm tin chiến thắng đang dâng cao.
“Thành Chung chuyền quá tốt. Tấn Tài chuyền quá đẹp. Và Tiến Linh tuyệt vời”, tài khoản Thảo Lê thốt lên. Tài khoản Phuc Nam Luu cũng bình luận: “Tiến lên Việt Nam! Dù thế nào cũng phải chơi thật đẹp lòng người hâm mộ”.
Tuy nhiên, niềm vui chưa bao lâu đã bị dập tắt bởi sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh quyết định đấm bóng, nhung không chính xác và để bóng bay vào lưới sau đường câu bóng của Kang Kul Chol.
“Dũng ơi, cẩn thận hơn chứ”; “Phán đoán bóng như thế thì tiêu rồi. Bình tĩnh lại Tiến Dũng ơi”; “Cố lên Việt Nam ơi, thời gian còn dài”;… dân mạng đồng loạt lên tiếng.

Sai lầm của Bùi Tiến Dũng khiến người hâm mộ thất vọng

Ảnh chụp màn hình

Hy vọng bị mất đi phần nào khi U.23 Triều Tiên san bằng tỉ số

Ảnh chụp màn hình

Quá nhiều diễn biến trên sân khiến dân mạng đứng ngồi không yên. Hành trình cam go của U.23 Việt Nam vẫn còn phía trước.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.