U.22 Việt Nam với 'mưa' bàn thắng của Tiến Linh, Đức Chinh: Dân mạng ngất ngây

Hoài Nhân
Hoài Nhân
07/12/2019 20:16 GMT+7

Ngất ngây với 3 bàn thắng của U.22 Việt Nam do Tiến Linh và Đức Chinh thực hiện, dân mạng tự hào giăng trạng thái sung sướng ngập tràn mạng xã hội . Không khí của trận bán kết SEA Games 30 nóng lên theo từng pha bóng!

Vượt qua vòng bảng đầy thử thách, U.22 Việt Nam bước vào bán kết SEA Games 30 với “hiện tượng” Campuchia. Đánh bại cả Malaysia, đối thủ này trở nên đáng gờm, khiến thầy trò HLV Park Hang-seo phải hết sức cẩn trọng.
“Campuchia có lợi thế vì đá ít hơn 1 trận, nghỉ nhiều hơn chúng ta 1 ngày nữa. Chúng ta phải cẩn trọng, nhất là hàng thủ”, tài khoản Nguyễn Long viết trước giờ bóng lăn.
Không khí cổ vũ cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam diễn ra khắp đường phố. Phố đi bộ, các quán cà phê có màn hình trực tiếp đều chật kín người xem. Mạng xã hội cũng ngập tràn trạng thái cổ vũ những chàng trai áo đỏ U.22 Việt Nam.

Các quán cà phê có trực tiếp bóng đá chật kín người xem từ sớm

HOÀI NHÂN

Nôn nao chờ đợi giờ bóng lăn

HOÀI NHÂN

Một quán cà phê ở Q.Bình Thạnh tập trung đông đúc người hâm mộ

HOÀI NHÂN

Nhập cuộc với tinh thần quyết thắng, vượt qua cách đá không ngại va chạm của Campuchia, đến phút thứ 20 Đức Chinh đã chuyền bóng cho Tiến Linh đánh đầu vào góc xa mở tỷ số! Bàn thắng quá đẹp khiến dân mạng ngất ngây!
“Lại là Tiến Linh! Phong độ tốt quá anh ơi”, tài khoản Tran Anh Tu đăng ảnh cầu thủ vừa ghi bàn mở tỉ số kèm lời khen ngợi. Tài khoản David Tung cũng bình luận: “Quá đẹp! Tiến lên Tiến Linh ơi”.

Hình ảnh tiền đạo Tiến Linh ngập tràn mạng xã hội sau ghi ghi bàn

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Không kiềm được cảm xúc trước bàn thắng thứ hai của Đức Chinh

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Nhiều dân mạng lo lắng sẽ có "bão" đêm nay

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Những bàn thắng quá đẹp khép lại hiệp 1 với tỉ số 3 - 0

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Chưa hết sung sướng với pha ghi bàn này, dân mạng lại tiếp tục lo lắng khi thấy Tiến Linh phải nằm sân sau pha tăng tốc. Liền sau đó, tất cả lại vỡ òa với pha đột phá của Đức Chinh, nhẹ nhàng hạ đẹp thủ môn Campuchia.
“Trên cả tuyệt vời! Ai bảo Đức Chinh của mình “chân gỗ” nào!”, tài khoản Phong Tran đăng trạng thái. “2 tiền đạo đều đã ghi bàn! Đúng là dưới thời thầy Park, cơ hội phân đều cho tất cả, không trông chờ vào một cá nhân nào!”, tài khoản Thu Hương cũng tâm đắc.
Thừa thắng xông lên, trong phút bù giờ, Đức Chinh ngã người đánh đầu tạo cách biệt 3 bàn cho U.22 Việt Nam. Cái tên tiền đạo này tiếp tục được tung hô trên mạng xã hội. "Cú đúp tuyệt vời! Bàn thắng thứ 7 của Đức Chinh đã được ghi!", tài khoản Hồng Lê hào hứng! Tài khoản Ngân Anh cũng pha trò: "Hiệp 2 sương sương 3 trái nữa thôi nha Việt Nam ơi!".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.