Tuyệt chiêu ‘bé vui nhập học’ của Ốc Thanh Vân

04/09/2019 17:45 GMT+7

MC xinh đẹp, bà mẹ 3 con chia sẻ bí kíp: “Năm học mới, cái gì cũng phải mới. Có thế mới khiến các bé thêm háo hức đi học được”.

Bên cạnh sách vở, đồng phục mới, ốc Thanh Vân vừa sắm cho các con những chiếc ba lô chống gù đủ màu sắc, thiết kế bắt mắt.

Sắm ba lô mới đầu năm học - “chiêu” của mẹ thông thái

Trẻ con vốn tính hiếu động, thích khám phá, nên cũng sẽ rất nhanh chán với các món đồ dùng đã cũ. Chiếc ba lô cũ, bạc màu, nặng trịch, thậm chí sờn rách… không ngờ lại chính là một trong những tác nhân khiến bé không còn thích thú với việc đi học, mất tự tin với bạn bè. Cộng thêm áp lực học hành căng thẳng, nhiều bé thẳng thừng nói “con không thích đến trường chút nào” khi được hỏi.
Thế nên, nhân dịp năm học mới, mẹ hãy tâm lý tặng cho bé một chiếc ba lô mới thật cá tính, có in những nhân vật và màu sắc mà bé yêu thích. Các vị chuyên gia tâm lý cũng đưa ra lời khuyên: trẻ càng tự tin, càng năng động, sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường mới.
Các con của MC Ốc Thanh Vân rất thích thú khi được mẹ mua cho ba lô đi học mới

Các con của MC Ốc Thanh Vân rất thích thú khi được mẹ mua cho ba lô đi học mới

Chiếc ba lô tốt sẽ giúp mẹ bớt lo, con thêm nhẹ vai

Trong suy nghĩ của mẹ, sức khỏe của con luôn là ưu tiên số 1. Thế nên, mỗi khi chọn mua ba lô đi học, đa số các mẹ chỉ nghĩ đến việc mua một chiếc ba lô chống gù, để giúp bảo vệ cơ xương của bé và chống tác động xấu đến cột sống non nớt của bé. Điều này đúng, nhưng chưa đủ!
Không phải chiếc ba lô nào được người bán hàng giới thiệu là “có tính năng chống gù” đều được đảm bảo. Mẹ chỉ nên mua ba lô từ nhà sản xuất có thương hiệu uy tín, để được bảo chứng về mặt chất lượng, được tư vấn cặn kẽ, cũng như được hỗ trợ bảo hành.
Ngoài ra, các mẹ cũng nên chú ý đến việc lựa chọn chiếc ba lô vừa vặn với dáng người của con. Có thế, mỗi ngày con đi học, mẹ không còn phải thở dài thườn thượt nhìn dáng hình bé nhỏ của con bị che lấp bởi chiếc ba lô quá khổ, nặng trĩu.
Vượt trội hơn hẳn, ba lô Clever Hippo có kết cấu cân bằng, đệm lưng và quai đeo chữ S êm ái, có thể điều chỉnh để ôm sát và vừa vặn với phần lưng, giúp bé cảm thấy thoải mái, nhẹ vai đến trường. Trọng lượng ba lô siêu nhẹ chỉ từ 600 gram lại có sức chứa khủng với nhiều kiểu dáng khác nhau cũng sẽ cho mẹ và bé có thêm nhiều sự lựa chọn.
Bà mẹ nổi tiếng của showbiz Việt chỉ chọn mua ba lô mang thương hiệu Clever Hippo

Bà mẹ nổi tiếng của showbiz Việt chỉ chọn mua ba lô mang thương hiệu Clever Hippo

Mẹ nên cho bé được chọn ba lô theo ý thích

Sau khi đã quyết định được thương hiệu có uy tín theo sự tìm hiểu của mình, mẹ hãy trao cho bé cơ hội được lựa chọn ba lô theo ý thích về màu sắc và kiểu dáng. Điều này sẽ giúp bé thêm tự tin, gần gũi hơn với ba mẹ, bé cũng sẽ yêu thích và có “trách nhiệm” trong việc giữ gìn chiếc ba lô do chính mình lựa chọn. Việc dẫn bé đến cửa hàng để tìm hiểu trực tiếp và sắm một chiếc ba lô vừa ý sẽ mang đến nhiều “hiệu ứng tâm lý” bất ngờ đấy mẹ ạ.
Với các thiết kế bắt mắt độc quyền đến từ Úc như: Siêu xe dũng mãnh, Ban nhạc tinh nghịch, Khủng long siêu đẳng, Trà sữa Boba ngọt ngào, những cô nàng Pony đáng yêu hay đội trưởng Optimus cùng anh chàng Bumblebee cực ngầu trong Transfomers, ba lô Clever Hippo đang tạo nên cơn sốt tại tất cả các cửa hàng thuộc chuỗi My Kingdom trên toàn quốc, chắc chắn sẽ làm bé thích thú khi ghé qua chọn lựa. Trong đó, những mẫu có họa tiết trà sữa, Pony nhí nhảnh và người máy Transformer cá tính đang là những “best-seller” được săn tìm nhiều nhất. Mẹ cùng bé hãy nhanh tay mang về một em Clever Hippo đặc biệt nhất để em ấy kịp bắt đầu năm học mới cùng bé bằng thật nhiều niềm vui và sự an toàn.
Clever Hippo có rất nhiều mẫu ba lô cá tính cho bé trai và ba lô đáng yêu dành cho bé gái

Clever Hippo có rất nhiều mẫu ba lô cá tính cho bé trai và ba lô đáng yêu dành cho bé gái

Ba lô chống gù Clever Hippo được thiết kế độc quyền tại Úc, sản xuất tại Việt Nam và phân phối chính thức tại các cửa hàng My Kingdom; các hệ thống siêu thị, nhà sách và các cửa hàng ba lô trên toàn quốc.
Từ ngày 5.9 đến hết ngày 9.9, Clever Hippo diễn ra chương trình “Đi Đu Sale Đi” với những ưu đãi cực hấp dẫn:
Tặng ngay 1 bóp viết trị giá 169.000 đồng khi mua ba lô chống gù trong bộ sưu tập mới 2019 (dòng Fancy & Compact).
Đặc biệt, trong ngày 9.9, giảm ngay 50% khi mua ba lô dòng BigEarX hoặc ActiveX.
Thông tin chi tiết tham khảo tại website: Clever Hippo/My Kingdom hoặc fanpage Clever Hippo/ My Kingdom. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.