Tự xưng công an hành hung nữ nhân viên bể bơi vì con trai quẹt thẻ nhầm

Trần Cường
Trần Cường
23/07/2020 16:39 GMT+7

Tranh cãi về việc con trai quẹt thừa lượt bơi, một ông bố ở Hà Nội, tự xưng là công an đã hành hung nữ nhân viên bể bơi.

Chiều 23.7, chị Đ.T.B.Y (trú tại Q.Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đang trong tình trạng lo sợ, tinh thần bất ổn và đau nhức phần đầu sau khi bị ông H.M.C (trú P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân) hành hung trong ca trực soát vé tại bể bơi Green Swimming (tầng 4, chung cư Riverside Garden, P.Khương Đình, Q.Thanh Xuân).
Theo chị Y., ông C. mua thẻ bơi theo tháng cho con trai khoảng 10 tuổi, từ ngày 1.5. Ngày 24.5, con trai ông C. cùng nhóm bạn đến bơi, không có người lớn đi cùng và đã lỡ tay quẹt thừa 6 lượt bơi. Phát hiện bé quẹt thừa, nhân viên trực là chị P.T.H (đồng nghiệp chị Y) đã ghi chú lại và nói với bé lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú.

Quầy soát vé, nơi xảy ra sự việc

Ảnh Nam Cường

Tối 20.7, vợ ông C. xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì thẻ còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú. Sau đó, gia đình ông C. bán chiếc thẻ này cho người khác nhưng xé bỏ phần ghi chú dán trên thẻ.
Đến tối 21.7, khi chị Y. đang trực, người mua lại thẻ xuống thắc mắc vì sao trong thẻ chỉ còn 6 lượt. Ngay sau đó ông C. cùng vợ xuống quầy để chửi bới, mặc dù chị Y. giải thích vẫn còn 6 lượt quẹt thừa. Không chấp nhận lời giải thích, ông C, vào khu vực quầy hành hung chị Y.
Theo bà N.T.L (mẹ chị Y.), sau khi bị hành hung, con gái bà bị đau đầu, mất ngủ và tinh thần hoảng loạn. Gia đình bà sẽ làm đơn khởi kiện ông C. và yêu cầu làm rõ sự việc.
“Thời điểm bị đánh, chỉ có một mình con tôi ở quầy vé. Ông C. bảo con tôi làm sai, bể bơi làm sai nên sẽ đánh chết Y., sau đó đi vào quầy đánh vào đầu Y. Ông C. còn tự xưng là cán bộ công an, thách thức con tôi trình báo cơ quan chức năng. Gia đình tôi sẽ sớm làm đơn kiện ông C”, bà L. nói.
Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an P.Khương Đình cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận thông tin ban đầu và sẽ làm rõ sự việc cũng như người đàn ông tên H.M.C kể trên có phải là công an hay không.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.