Tử vi vui cho bạn từ ngày 7 đến 13.8.2017

07/08/2017 12:08 GMT+7

Xử nữ (Từ 23.8 đến 22.9): Xử nữ là những người rất cá tính, thực tế, rành mạch, với cảm nhận tinh tế về cuộc sống. Là những người khỏe mạnh thiên phú, nếu như họ không tự hại sức khỏe bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.

Xử Nữ rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Jennifer Kate Hudson - nữ diễn viên và ca sĩ người Mỹ thuộc cung này. Cô tham gia cuộc thi American Idol năm 2004 và sau đó trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng khi tham gia phim Dreamgirls, giành được nhiều giải thưởng lớn, trong đó có giải Oscar cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.
Bảo Bình (Từ 20.1 đến 18.2)
Cẩn thận với vài chuyện liên quan đến tài chính; nó khiến bạn khá lúng túng hoặc mất thời gian. Để giảm thiểu rắc rối, hãy tính toán kỹ lưỡng và cân nhắc trước mỗi khoản thu chi, tránh mua bán chỉ vì cảm xúc. Thời gian rảnh nên dành cho việc tư duy vào những thay đổi trong công việc, bạn sẽ thấy vui và tự tin hơn.
Song ngư (Từ 19.2 đến 20.3)
Giờ đây, điều cần quan tâm nhất chính là sức khỏe của bạn và người thân. Thường xuyên kiểm tra và thăm khám định kỳ để có những bước chuẩn bị kịp thời, giảm thiểu thiệt hại, rủi ro. Khi phải lựa chọn một chuyện gì, dựa vào trực giác của bản thân tốt hơn là nghe những lời khuyên của quá nhiều người “nhiệt tình không cần thiết”.
Bạch dương (Từ 21.3 đến 19.4)
Sống chung với gia đình lớn, bạn nên tỏ ra khéo léo - đừng bao giờ tỏ rõ quan điểm, dễ dẫn đến bất hòa. Sự tế nhị trong cư xử giúp bạn tìm thấy sự hòa hợp dễ dàng hơn. Vài việc diễn ra không như dự đoán, ngừng bình luận và phán xét, cứ để mọi chuyện tự đến. Giai đoạn này khá hao tài với bạn.
Kim ngưu (Từ 20.4 đến 20.5)
Trong tình cảm, đừng giấu giếm, sống thật với lòng mình sẽ giúp bạn sớm giải quyết các khúc mắc nếu có. Khi không được sống thật lòng, sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ khác, kể cả công việc. Cứ làm theo những thứ đã có sẵn, đừng xốc dậy điều gì mới, thay đổi không phù hợp trong giai đoạn này. Xáo trộn dễ dẫn đến bế tắc.
Song sinh (Từ 21.5 đến 21.6)
Nếu quá mệt mỏi, nên thu xếp nghỉ ngơi. Sự thư giãn kịp thời không những giúp bạn tái tạo năng lượng mà còn khiến bạn trở nên đầy nhiệt huyết, gợi cảm hứng cho những ý tưởng sáng tạo. Tuy có nhiều thứ không như ý, nhưng chớ nản lòng. Oải nhất là dù hết sức nhường nhịn nhưng vẫn bị hiểu nhẩm, khích bác rất khó chịu.
Cự giải (Từ 22.6 đến 22.7)
Đây là thời gian bạn gặp được nhiều may mắn, nên tranh thủ nắm bắt vì không những giúp bạn giải quyết mọi chuyện nhanh chóng mà còn mang đến cơ hội mới; giải tỏa ít nhiều áp lực tài chính. Chuyện gì cũng dựa vào kinh nghiệm bản thân sẽ có đáp án đúng. Tình cảm an vui, chỉ có vài đau ốm lặt vặt khó chịu.
Sư tử (Từ 23.7 đến 22.8)
Đừng từ chối những cuộc thương thảo. Mạnh dạn đối diện, bạn sẽ nhận ra năng lực tự thân, có thể bạn rất phù hợp với vai trò lãnh đạo mà vì tự ti, bạn đã không dám nghĩ đến. Nhận được một món nợ khó đòi từ rất lâu mà bạn đã quên bẵng. Tuần này được xem là có vài bất ngờ trên nhiều phương diện.
Thiên bình (Từ 23.9 đến 22.10)
Có cơ hội nhận được một món tiền khá khá, nên trích ra một khoản nhỏ như “tự thưởng” cho bản thân. Với những chuyện đã có sự chuẩn bị, sẽ nhanh chóng ổn thỏa và sớm có kết quả tốt. Tình cảm khá ổn, gặp một người bạn khá lâu gây “chao đảo” mất một thời gian; tỉnh lại nhanh hay chậm tùy vào bản lĩnh từng người.
Bọ cạp (Từ 23.10 đến 21.11)
Nên quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình; chỉn chu luôn được đánh giá cao. Thỉnh thoảng thay đổi vẻ bề ngoài cũng giúp bạn trở nên tự tin, năng suất làm việc cải thiện đáng kể. Nếu lúng túng, quanh bạn không thiếu gì các “trợ lý thời trang” đắc lực. Vài chuyện qua đã lâu, nên dứt khoát, buông bỏ sẽ giúp bạn thanh thản hơn nhiều.
Nhân mã (Từ 22.11 đến 21.12)
Đây là giai đoạn khá ấm êm khi công việc đều đều, tài chính ổn định hơn. Rất nên dành riêng cho mình một khoảng lặng cần thiết hoặc nuông chiều cảm xúc bản thân. Vận hạn vẫn còn đó nhưng chính vì giỏi giao tiếp, khéo léo nên bạn luôn có đồng minh ủng hộ. Lộc rơi liên tục đến nhưng tốn kém ngoài dự kiến không ít.
Ma kết (Từ 22.12 đến 19.1)
Đừng chủ quan, nên sẵn sàng đón nhận cả những điều bạn lo lắng. Nghĩ đến những gì khiến mình vui, mọi thứ khác đều dẹp bỏ thì mới yên. Đừng hùn hạp cộng tác với bất kỳ ai, chỉ làm việc dựa trên năng lực bản thân. Công việc khó tránh vài xáo động mang tính khách quan, nhưng kỳ thực kết quả không đáng lo lắng như bạn tưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.