Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.4.2020

08/04/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Ngày hôm nay mang lại cho bạn năng lượng và sức mạnh để trở thành một lãnh đạo. Bạn không cần phải trả lời "không" cho mọi câu hỏi. Có trách nhiệm và không bỏ bê các chi tiết quan trọng. Bạn có thể cảm thấy ít dè dặt hơn bình thường nên có khi lại bồng bột. Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn.

2. Tuổi Sửu:

Với bạn, tiền bạc và địa vị không quan trọng như hạnh phúc của gia đình và bạn bè thân thiết của bạn. Bạn sẵn sàng đặt nhu cầu của bạn thứ hai sau gia đình hoặc sau tình trạng rắc rối của một người thân yêu. Cố gắng hoàn thành những gì bạn bắt đầu. Dây dưa sẽ khiến bạn mệt mỏi, mất hết ý tưởng sáng tạo.

3. Tuổi Dần:

Hôm nay rất thuận lợi cho một dự án nhóm hoặc các sự kiện xã hội lớn nào. Ngay cả giai đoạn lập kế hoạch cũng rất suôn sẻ. Hãy tin vào trực giác của bạn. Sự lãng mạn bao trùm khắp nơi, có thể phát khởi từ một nguồn rất bất ngờ. Hãy làm một điều gì đó đặc biệt cho người yêu của bạn. Khó tránh khỏi một vài thay đổi trong các mối quan hệ nghiêm túc.

4. Tuổi Mão:

Cho đi yêu thương quan trọng hơn là thành công trong công việc. Bạn vốn dĩ là người rất hào phóng với những người bạn yêu thương. Mở rộng vòng tròn quan tâm của bạn đến những người bạn không biết. Phụng sự người khác dường như là nhiệm vụ lớn lao của bạn trong thời điểm này.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày thích hợp để kết bạn mới và phát triển các mục tiêu dài hạn mới. Bạn có thể có một ý tưởng đầy cảm hứng để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Đây không phải là lúc cho phép những gì người khác nghĩ về bạn ảnh hưởng đến hành động của bạn. Bạn có tất cả những gì bạn cần để tỏa sáng.

6. Tuổi Tỵ:

Điều quan trọng là phải trực tiếp. Học cách nói không, điều này sẽ có nghĩa ngày hôm nay. Ý thức về những gì bạn muốn hoặc cần trước khi bạn hành động hoặc nói điều gì đó. Sau đó, bạn sẽ có thể đứng vững nếu bị thách thức. Bản lĩnh của bạn sẽ làm cho mọi thứ tốt hơn và dễ dàng hơn dù phải đi một đoạn đường dài.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn phát huy được "tài năng" săn được những món hời ngày hôm nay. Đây là một ngày thích hợp để mua sắm các mặt hàng cần thiết và nhận được ưu đãi tốt nhất. Hãy thận trọng vì việc chi tiêu có thể vượt quá ngân sách của bạn. Một cách tiếp cận hợp lý hợp tình là tốt nhất. Đừng hứa hẹn nếu bạn chưa chuẩn bị để giữ lời.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có bao giờ rơi vào một tình huống mà những người yêu nhau sâu sắc bỗng có ngày đối xử với nhau tồi tệ hơn bất kỳ ai khác không? Mối quan hệ này sẽ tiếp tục như thế nào? Khi nào thay đổi? Hãy kiên nhẫn để tìm ra các câu trả lời.

9. Tuổi Thân:

Sẽ là một ngày rất bận rộn. Ngoài trách nhiệm công việc, bạn còn là một trợ giúp lớn trong việc lên kế hoạch cho các bữa tiệc và các cuộc tụ họp xã hội khác. Bạn lại tiếp tục may mắn trong tình yêu. Nếu bạn còn độc thân, hãy để người khác làm cầu nối cho bạn. Hãy lên tiếng nếu có điều gì làm phiền bạn hơn là giữ những bực bội trong lòng.

10. Tuổi Dậu:

Tập trung vào tình hình thực tế ngày hôm nay. Vận may mỉm cười với bạn nhưng điều này không có nghĩa là đánh cược mọi thứ. Những cuộc trò chuyện dí dỏm với những người bạn gặp mỗi ngày sẽ giúp bạn quên đi những khó khăn không giải quyết được. Sẵn sàng dành thêm thời gian và xem xét các kế hoạch dài hạn cho tương lai.

11. Tuổi Tuất:

Bạn là kiểu người không ngại dấn thân bất kể mọi thứ có khó khăn hay gây nản lòng đến mức nào. Cuối cùng, các tình huống gây lo lắng sẽ được giải quyết êm đẹp. Làm đẹp nhà cửa với những mẹo đơn giản, niềm vui sẽ nhân đôi vì bạn không tốn nhiều tiền. Nếu có hiểu lầm xảy ra, hãy chấp nhận và không nên đôi co. Câu trả lời sẽ tự xuất hiện.

12. Tuổi Hợi:

Ngày hôm nay bắt đầu với một nguồn năng lượng tràn trề. Bạn luôn được tiếp sức trong những tình huống bất ngờ. Thách thức trở nên dễ dàng vượt qua. Đến cuối này, bạn hãy tự thưởng cho mình một chuyến mua sắm... online. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.