Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.2.2021

08/02/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày tràn đầy năng lượng cho bạn. Sự đa năng của bạn có thể khiến người khác... tan thành mây khói. Đây là thời điểm tuyệt vời để tỏa sáng trong bất kỳ bối cảnh xã hội nào và chuyện tình cảm lại may mắn. Hãy ăn mặc đẹp nhất và quyến rũ nhất có thể để "nâng cao" vị thế của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Ngày hôm nay, tinh thần làm việc nhóm là trên hết. Việc bạn làm một mình đôi khi không ý nghĩa so với việc bạn làm việc được nhờ sự hợp tác tốt. Điều này có nghĩa là cố gắng hết sức trong tập thể hiện nay. Hãy dành thời gian động viên một người bạn đang gặp khó khăn hoặc lên kế hoạch tổ chức tiệc vào cuối tuần.

3. Tuổi Dần:

Bạn có thể bù đắp thời gian mà bạn lãng phí nếu luôn tập trung. Đây là thời điểm thích hợp cho một cuộc trò chuyện nghiêm túc về gia đình bạn. Hãy rõ ràng về những gì bạn cần. Một người bạn cũ có thể cần bạn giúp đỡ hoặc làm bờ vai để khóc vào tối hôm nay.

4. Tuổi Mão:

Đây có thể là một ngày mà bạn ước mình có thể trúng xổ số. Điều quan trọng là lập ngân sách để quản lý tiền của bạn. Quyết tâm làm những điều tốt nhất với ít nguồn lực hơn. Có thể có vấn đề với trẻ em hoặc vật nuôi nếu bạn không chú ý.

5. Tuổi Thìn:

Nhìn vào gương và tưởng tượng những gì bạn có thể làm để cải thiện những gì bạn thấy. Hãy cởi mở với những gợi ý từ những người bạn sáng tạo và có gu thời trang. Những thay đổi đơn giản sẽ tạo ra sự khác biệt lớn. Ngay cả một mối quan hệ tốt cũng có thể gặp phải những đổi thay.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể là người bạn hoặc một người hàng xóm tốt chỉ vì bạn biết rằng tử tế là điều đúng đắn. Nếu bạn kiên trì, phản ứng tích cực của người khác sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn. Đón nhận bất ngờ vào cuối ngày.

7. Tuổi Ngọ:

Hôm nay bạn có cơ hội giúp đỡ người khác mà không mong đợi được đền đáp. Một nguồn năng lượng tích cực sẽ là phương thuốc chữa lành những vết thương lòng. Hãy mạnh mẽ buông bỏ những thứ cứ bám lấy tâm trí lâu nay. Hãy khôn ngoan chấp nhận cuộc sống như vốn có.

8. Tuổi Mùi:

Nếu bạn nghi ngờ về việc ai đó đang yêu, hãy hỏi trực tiếp. Ai đó chưa yêu có thể mang lại một bài đọc hay về mối quan hệ tình cảm thực sự. Đây là một ngày mà bạn cần kiên nhẫn với đối tác. Chấp nhận những điều kỳ quặc nhưng không đánh đổi quyền lợi cá nhân.

9. Tuổi Thân:

Hôm nay, nguồn năng lượng hỗ trợ tình bạn và tinh thần đồng đội. Sắp xếp để gặp gỡ. Nói đồng ý với những lời mời xã giao. Ngay cả khi bạn cảm thấy không an toàn, một thái độ tích cực chia sẻ những gì bạn nghĩ sẽ được đánh giá cao. Thành thật về nhu cầu, mong muốn và ý định của bạn. Nếu bạn phòng thủ, bạn sẽ mất đi vị trí trung tâm.

10. Tuổi Dậu:

Nếu bạn chán nản hoặc ngủ không đủ giấc, bạn cần dành thời gian suy nghĩ về những gì bạn có thể làm để thay đổi tình hình. Bạn có thể phải sửa đổi những điều bạn đã làm trong quá khứ hoặc thay đổi chế độ ăn uống và tập thể dục của bạn. Sức khỏe là tài sản quý giá.

11. Tuổi Tuất:

Lập kế hoạch tốt và chia sẻ ý tưởng của bạn sẽ có lợi sau này. Hoàn thành tất cả những gì bạn có thể. Hãy chuẩn bị cho sự thay đổi lịch trình do một vài thay đổi đột xuất trong gia đình. Sẽ có nhầm lẫn trong giao tiếp. Đừng cho rằng bạn biết người khác đang nghĩ gì.

12. Tuổi Hợi:

Những sự kiện đáng ngạc nhiên trong vài tuần qua có thể khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang đi trên cát lún. Không điều gì có thể nói trước được. Bạn có thể cảm thấy xúc động bất thường. Tiếp cận và nhờ người khác giúp đỡ. Những người thú vị muốn có mặt trong cuộc sống của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.