Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.11.2020

08/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Đây là một ngày tuyệt vời để liên hệ với những người sẽ giúp bạn cải thiện tình hình tài chính. Bạn sở hữu nhiều giá trị xuất sắc ở công sở. Điều này có thể đẩy bạn vượt qua giới hạn của bản thân. Cách tiếp cận đơn giản và thận trọng hơn là tốt nhất. Đảm bảo ngủ đủ giấc. Điều này sẽ cải thiện đáng kể thái độ của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể bối rối không biết hành động nào là đúng. Hãy tiếp tục và lập kế hoạch. Hãy vươn xa hơn nguồn lực  thường của bạn vì một mục đích tốt đẹp hôm nay. Đó là một ngày của đồ ăn ngon, các hoạt động yêu thích và thời gian vui vẻ với những người bạn tốt. Những điều này sẽ giúp bạn cảm thấy lạc quan hơn.

3. Tuổi Dần:

Bạn là người khó đoán trước. Sẽ là một sai lầm nếu người khác đánh giá thấp bạn. Đằng sau một phong thái lạnh lùng và quyến rũ là những cảm xúc mạnh mẽ và tinh thần sẵn sàng lao vào bất cứ thứ gì khơi dậy niềm đam mê của bạn. Bạn có thể chống lại những kẻ bắt nạt bạn và đạt được những bước đầu tiên trong chuyện tình cảm.

4. Tuổi Mão:

Mưu cầu hạnh phúc và an toàn có nghĩa là bạn làm bất cứ điều gì cần thiết để mối quan hệ hoặc tình bạn có hiệu quả. Để mọi thứ đi đúng hướng, các mối quan hệ thân thiết cần được quan tâm. Ý thức trách nhiệm đối với gia đình có thể mâu thuẫn với việc sống thật với chính mình. Cố gắng cân bằng.

5. Tuổi Thìn:

Có thể xảy ra một cuộc chạm trán căng thẳng khi những căng thẳng tiềm ẩn bùng phát. Cách tiếp cận lạc quan và tự tin có thể mở ra cơ hội. Đây là một ngày may mắn. Bạn có thể dẫn đầu và hướng tới kết quả thiết thực. Sẽ là một buổi tối tuyệt vời để đi chơi với bạn bè.

6. Tuổi Tỵ:

Những suy nghĩ tích cực, vui vẻ và đầy hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hãy dành một chút thời gian và xác định năm điều bạn hạnh phúc. Viết chúng ra và sau đó suy ngẫm. Bạn càng nhìn thấy mặt tích cực của mọi thứ thì càng tốt. Không bào chữa cho những sai lầm trong cuộc sống của bạn. Người thành công cần một bộ óc tuyệt vời, linh hoạt, tập trung và trung thực.

7. Tuổi Ngọ:

Vượt xa những giả định của bạn về những người không giống bạn. Điều này mở ra cách để đánh giá các quan điểm khác. Linh hoạt và dễ tính hơn trong các phán đoán có thể mang lại những trải nghiệm tích cực đáng ngạc nhiên. Hãy thận trọng trước mọi lời dụ dỗ chi tiêu cho những món bạn không đủ khả năng.

8. Tuổi Mùi:

Đây là một ngày chỉ để vui chơi, thưởng thức một bữa ăn ngon và cười thả ga với bạn bè. Những gì không quá đắt nhưng thú vị, thì có nên đầu tư? Hãy dành thời gian để làm quen với một người mà bạn không biết rõ. Tối nay may mắn cho chuyện tình cảm.

9. Tuổi Thân:

Bạn cần bước sang một bên và chào đón tình yêu mà bạn xứng đáng có được. Ngừng chạy đuổi và đơn giản trong suy nghĩ để mọi thứ đến với bạn tự nhiên. Tin tưởng vào trực giác của bạn. Hãy tìm kiếm sự tự tin trong chính bạn, thay vì cố gắng tìm kiếm nó từ những người khác. Bạn càng ít nghi ngờ và càng ít tính toán thì càng mở rộng con đường đến thành công.

10. Tuổi Dậu:

Hãy khôn ngoan nếu bạn cần nói chuyện với một người ít chia sẻ cảm xúc. Điều quan trọng là phải lắng nghe cẩn thận và đưa ra phản hồi để chắc chắn rằng bạn hiểu những gì người ấy nói ra. Đừng đưa ra những giả định và hãy dành thời gian của bạn cho những điểm quan trọng. Đừng nhắc lại quá khứ. Thể hiện sự trân trọng.

11. Tuổi Tuất:

Bằng sự nhanh nhạy và tinh ý, bạn sẽ tìm thấy cơ hội ở những nơi khác thường. Những người bạn tốt đánh giá cao sự thấu hiểu và lời khuyên của bạn. Hãy lên tiếng cho những gì bạn muốn. Bạn có thể hung hăng hơn bình thường. Tiếng cười là liều thuốc tốt nhất cho những mối quan hệ tốt đẹp.

12. Tuổi Hợi:

Có thể xảy ra sự nhầm lẫn liên quan đến một người đặc biệt. Tình yêu đơn giản là thứ khó hiểu. Bạn thích sự chắc chắn và ổn định của các mối quan hệ truyền thống. Hãy chắc chắn rằng bạn và người bạn quan tâm đang cùng nhìn về một hướng. Đặt câu hỏi và cởi mở với câu trả lời bạn nhận được.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.