Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 9.10.2020

08/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn có sức thuyết phục rất mạnh mẽ. Bước lên và mong đợi tỏa sáng trong bất kỳ lĩnh vực nào bạn muốn tạo ảnh hưởng đến người khác. Bạn có thể sẽ bực bội với bất kỳ ai chặn kế hoạch của bạn. Đây là thời điểm tốt để thoát khỏi những thói quen thông thường. Chấp nhận mọi lời mời vào phút cuối.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày may mắn cho việc cải thiện công việc hoặc tình hình tài chính của bạn. Sức mạnh bẩm sinh của bạn giúp bạn vượt qua những thời điểm khó khăn. Trực giác và óc quan sát nhạy bén của bạn sẽ giúp bạn nhìn thấy và nắm bắt cơ hội. Hãy kiên nhẫn và giữ khiếu hài hước của bạn.

3. Tuổi Dần:

Là bậc cha mẹ, bạn là một hình mẫu tuyệt vời. Ngay cả khi những đứa trẻ đã lớn, chúng vẫn muốn gần gũi và có mặt trong cuộc sống của bạn. Hãy nhớ rằng tất cả mọi người đều khác nhau. Nếu bạn đã cố gắng hết sức, một đứa trẻ ương ngạnh không phải là lỗi của bạn.

4. Tuổi Mão:

Trí tưởng tượng của bạn đang phát huy hiệu quả và khả năng trình bày ý tưởng của bạn rất tốt. Bạn giỏi như câu chuyện "bán tủ lạnh cho người Eskimo". Năng lượng của ngày hôm nay cho phép bạn thể hiện tài hùng biện và thu hút sự chú ý. Hãy biết ơn cuộc sống đã mang lại niềm vui và sự vui tươi cho bạn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có tiêu chuẩn rất cao. Và bạn có gu thời trang tuyệt vời. Đây là một ngày thích hợp để "nâng cấp" vẻ ngoài của bạn và tạo ấn tượng với người khác. Điều này không cần phải tốn kém. Bạn sẽ có thể tìm ra những cách thông minh để làm mới tủ quần áo của mình.

6. Tuổi Tỵ:

Nguồn năng lượng ngày nay khuyến khích tự do hành động. Ai đó đang kiểm soát, căng thẳng hoặc tập trung vào những chi tiết vụn vặt có thể khiến bạn phát cáu. Làm việc độc lập càng nhiều càng tốt. Trẻ em có thể cần thêm thời gian và sự chú ý của bạn. Đừng ngại bắt người khác phải chịu trách nhiệm trước những công việc kỳ vọng cao nhưng được trả công xứng đáng.

7. Tuổi Ngọ:

Những người không nhận sự khuyến khích từ người khác hoặc được bảo vệ quá mức có thể không chắc về sức mạnh của bản thân. Sự tự tin có thể rèn dũa. Bạn có quyền thay đổi suy nghĩ của mình hoặc của người khác. Đây không phải là một thế giới hoàn hảo. Không ai tự tin hoàn toàn về mọi thứ họ làm.

8. Tuổi Mùi:

Đừng lo lắng về sự khác biệt giữa những gì bạn mong đợi và những gì bạn có. Cứ làm tốt nhất có thể. Nỗ lực nhóm sẽ mang lại kết quả hài lòng nhất. Bạn có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi đứng ra bênh vực một người tự ti. Sự động viên của bạn có thể giúp họ can đảm. Nói những gì mà bạn nghĩ một cách chân thành.

9. Tuổi Thân:

Chỉ cần làm theo trái tim của bạn. Hôm nay bạn nhận được nguồn năng lượng dồi dào và lạc quan, hứa hẹn những khoảng thời gian hạnh phúc. Rắc rối sẽ xảy ra nếu bạn đòi hỏi quá nhiều từ đối tác của mình. Chuyển những cảm giác bồn chồn thành những hành động hữu ích.

10. Tuổi Dậu:

Hãy mạnh mẽ cho dù thế nào đi nữa! Bạn có ý tưởng rất tốt, chỉ cần thêm thời gian để tìm cách thực hiện. Cố gắng chăm sóc bản thân và những người gần gũi. Hãy cảnh giác với những gì mọi người không nói và phát hiện những cơ hội mà người khác có thể bỏ lỡ. Cho dù khó khăn đến đâu, bạn vẫn là "người sống sót".

11. Tuổi Tuất:

Với sức mạnh của mình, bạn hoàn toàn có thể hòa nhập trong môi trường mới. Các cuộc gặp gỡ với những người tài năng sẽ rất thú ví. Hãy ưu tiên chuyện tiết kiệm. Hãy xem xét cẩn thận và cố gắng hết sức để phát hiện các chi tiết ẩn trong những giao dịch mua lớn. Sẽ hối tiếc khi mua sắm bốc đồng. Những mối quan hệ thông thường có thể chỉ cho bạn những hướng đi mới đầy tích cực.

12. Tuổi Hợi:

Đây là một ngày để thực hiện một số thay đổi nhằm làm ngôi nhà sạch sẽ và ngăn nắp. Với sự trợ giúp từ cộng sự, việc xử lý nhiều dự án cùng một lúc sẽ dễ dàng hơn. Nếu bạn có con nhỏ, hãy tìm cách khuyến khích con tự lập hơn. Không nên trì hoãn việc kiểm tra sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.