Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 8.8.2020

07/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Nguồn năng lượng ngày nay hỗ trợ mọi khởi đầu mới. Bạn có thể cảm thấy khá phấn khích. Tìm cách mở rộng tầm nhìn của bạn. Bạn có thể muốn lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ ngắn ngày. Ngày nay cũng thuận lợi cho việc đầu tư tài chính thận trọng và cẩn thận với lời khuyên của những người bạn tin tưởng.

2. Tuổi Sửu:

Một người nào đó ở gần bạn có thể gây khó chịu cho bạn. Cố gắng hết sức hoàn thành các dự án đã gần đến đích. Các nhiệm vụ nhỏ có thể mất nhiều thời gian hơn bạn dự đoán. Hãy kiên nhẫn và giữ vững quan điểm. Có thể xảy ra sự cố liên quan đến máy móc vì vậy hãy lưu tâm đến việc bảo dưỡng theo định kỳ.

3. Tuổi Dần:

Phải chọn một trong hai có thể khiến bạn khá bối rối. Nói chuyện với người bạn tin tưởng. Đây là một ngày tuyệt vời các hoạt động thể chất nào. Sẽ có một vài tín hiệu tích cực cho các mối quan hệ mà cả hai người đều bị thu hút mạnh mẽ. Niềm vui đến bất ngờ nhưng cũng qua nhanh.

4. Tuổi Mão:

Hôm nay là ngày tích cực cho đầu mới nào. Những người bạn mạnh mẽ có thể hỗ trợ bạn. Đó là một ngày tích cực để đối phó với những thay đổi khó khăn. Sự kiện diễn ra rèn cho cho bạn tăng độ dẻo dai và có thể khiến bạn trở nên kỹ tính hơn trong việc quyết định. Nếu bạn muốn mọi việc được hoàn thành ngay bây giờ, bạn có thể phải tự mình làm. 

5. Tuổi Thìn:

Khả năng tổ chức của bạn phát huy hôm nay. Bạn sẽ phải thực hiện những bước nào để xây dựng một tương lai an toàn hơn? Kỹ năng giao tiếp tốt đòi hỏi phải mạnh dạn tiếp cận. Những người đặc biệt sẽ rất vui khi nhận được phản hồi từ bạn, vì vậy hãy kết nối nhiều nhất có thể để mọi người cảm thấy gắn kết hơn.

6. Tuổi Tỵ:

Hãy nhẹ nhàng đối mặt với những trở ngại bất ngờ trên con đường của bạn. Cách cư xử tốt và óc hài hước là vũ khí tốt nhất của bạn. Tập trung cải thiện cuộc sống gia đình. Sự kiên nhẫn giúp bạn vượt qua những chướng ngại do tình trạng cứng đầu gây ra. Mọi thứ liên quan đến công việc chuyển động chậm.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn cho sở thích và mối quan tâm của các thành viên trẻ trong gia đình. Có thể có điều gì đó đang xảy ra và họ ngại không dám thể hiện. Cố gắng hết sức để trở thành một người biết lắng nghe. Việc lập kế hoạch cho các bữa tiệc trong tương lai và các sự kiện xã hội khác có thể cần đến sự trợ giúp từ bên ngoài.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể bị mắc kẹt giữa công việc và nghĩa vụ gia đình. Giữ mọi thứ càng đơn giản càng tốt. Bạn sẽ hoàn thành công việc tốt dù không được hỗ trợ nhiều. Đây không phải là ngày để người khác đánh gục cái tôi của bạn. Các mối quan hệ không phải lúc nào cũng dễ dàng cân bằng.

9. Tuổi Thân:

Đây là một ngày tốt để cống hiến hết mình, ngay cả khi bạn phải làm việc cho đến khi kiệt sức. Bạn có thể làm mọi thứ dễ dàng hơn một chút sau đó. Tập thể dục nhiều hơn sẽ giúp không cảm thấy mất cân bằng. Có thể xảy ra nhầm lẫn xung quanh một vấn đề gia đình. Cố gắng hết sức để tất cả các bên có cơ hội nói chuyện cởi mở.

10. Tuổi Dậu:

Giữa thời điểm mà an toàn tài chính và trách nhiệm khiến bạn mệt nhoài, một lời tán tỉnh lãng mạn có thể trở thành tâm điểm chú ý ngày nay. Hãy trung thực về ý định của bạn. Bạn sẽ không cần phải e dè hay bất an. Tình yêu có thể được thể hiện bằng hành động hơn là lời nói.

11. Tuổi Tuất:

Cố gắng hoàn thành những gì bạn được mong đợi ngày hôm nay. Đây là thời điểm mà bạn có thể cảm thấy bối rối hoặc bị kẹt giữa hai lựa chọn khác nhau. Đôi khi sự lựa chọn tốt nhất là không làm gì cả. Chờ cho sương mù tan hết và đừng trách chính mình nếu cảm thấy mất hứng.

12. Tuổi Hợi:

Có thể xảy ra hiểu lầm nếu bạn không nói ra trực tiếp về những gì bạn muốn. Bạn sẽ không hoan nghênh mọi lời góp ý. Sự hỗ trợ có thể đến từ những nơi bất ngờ nếu bạn nói những gì bạn nghĩ. Đây là một ngày mà bạn có quyền lười biếng. Thư giãn với gia đình và làm điều gì đó vui vẻ gần nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.