Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.3.2021

06/03/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Không nên ngồi lê đôi mách và không nói sau lưng người khác. Điều này sẽ giúp ngăn cản xảy ra những kịch tính không cần thiết. Đây là một ngày tốt để thực hiện kế hoạch du lịch hoặc mời bạn bè đến thăm. Những niềm vui đơn giản khi được ở bên nhau có thể khiến các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay, bạn có thể cảm thấy bực bội trong những tình huống mà quyền tự do suy nghĩ hoặc di chuyển của bạn bị hạn chế. Nếu bạn cần thay đổi công việc, đây tiếp tục là thời điểm may mắn để tìm thấy điều gì đó tốt hơn. Bỏ qua hoặc xem thường ý kiến của người khác sẽ không mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

3. Tuổi Dần:

Đây là một ngày rất lý tưởng để đi dạo bên ngoài hoặc tham gia các hoạt động giải trí nào. Bạn càng năng động thì càng tốt. Hãy liên lạc với những người bạn tốt và mời họ tham gia cuộc vui. Tại nơi làm việc, một thái độ tích cực có tác dụng tuyệt vời. Bạn có cơ hội được thăng chức.

4. Tuổi Mão:

Nếu có thể, hãy tạm dừng những công việc thường ngày. Nghỉ ngơi và nạp thêm năng lượng cho mình. Tận hưởng những thú vui yêu thích của bạn. Bạn sẽ mạnh mẽ hơn dù chỉ nghỉ một thời gian ngắn. Nên rèn luyện thói quen đi bộ thường xuyên, tham gia câu lạc bộ sức khỏe hoặc lớp học khiêu vũ để giải tỏa căng thẳng.

5. Tuổi Thìn:

Đây là một ngày tích cực. Bạn cảm thấy dễ dàng hơn khi thử những điều mới. Cách cư xử tinh tế và lịch lãm của bạn có thể ảnh hưởng tích cực đến mọi người và giúp bạn có được nhiều hơn những gì bạn muốn. Bạn đang có một "đối tượng" tình cảm, và có thể đó là một tình bạn... ở mức cao hơn. 

6. Tuổi Tỵ:

Các sự việc hôm nay khiến bạn muốn được yên tĩnh suy nghĩ. Tốt nhất là làm việc một mình. Bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi có mối liên hệ với động vật hoặc trẻ em. Nhà hoặc văn phòng của bạn có thể trở thành nơi "ẩn náu" trong tình hình hiện này. Giảm kết nối bên ngoài dễ khiến bạn lo lắng.

7. Tuổi Ngọ:

Có thể bạn đang phải gặp khó khăn khi làm việc với một người không có khả năng độc lập. Điều này có thể là do sức khỏe tâm thần, các vấn đề nghiện ngập hoặc thiếu tự tin. Tìm kiếm sự cân bằng. Cuối ngày có tin vui từ phương xa. Chuyện tình cảm cần thêm thời gian để cân nhắc.

8. Tuổi Mùi:

Ghen tuông hoặc thái độ chiếm hữu quá mức là những tín hiệu không tốt.Một ai đó trở nên tốt bụng và rồi lại tàn nhẫn sẽ khiến bạn mất đi lòng tin. Hãy cẩn thận với những lời xin lỗi nông nổi và những lời hứa sẽ làm tốt hơn trong tương lai.

9. Tuổi Thân:

Nuông chiều bản thân để tìm hướng thay đổi. Có nguy cơ quá lý tưởng trong một mối quan hệ tình yêu dễ khiến bạn không nhận ra những gì bạn đang hy sinh. Tiếng sét ái tính có thể làm mờ khả năng phán đoán bình thường tốt của bạn. Gia đình luôn là điểm tựa vững chãi.

10. Tuổi Dậu:

Nguồn năng lượng ngày nay ủng hộ tinh thần đồng đội và các dự án hành động vì cộng đồng. Đừng ngần ngại đảm nhận vai trò lãnh đạo. Sẽ xuất hiện những yếu tố trì hoãn tiến độ nhưng đừng bỏ cuộc. Sự quyết tâm và kiên nhẫn là vũ khí của bạn. Các cuộc đấu tranh cho quyền lợi đòi hỏi sự trung thực. Bạn sẽ đưa ra những lựa chọn có lợi nhất cho mọi người.

11. Tuổi Tuất:

Mọi người sẽ cảm thấy mất động lực nếu bạn cứ khăng khăng ý kiến của mình là duy nhất. Tìm điểm chung. Vẻ đẹp thiên nhiên sưởi ấm trái tim bạn. Sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ. Bạn có thể không cảm thấy tham vọng như mọi người mong muốn. Sự bồn chồn hoặc buồn chán khiến bạn dễ bốc đồng khi mua hàng.

12. Tuổi Hợi:

Nói chuyện với những người bạn thân thiết hôm nay. Những người bạn tôn trọng và tin tưởng sẽ giúp bạn cảm thấy cân bằng hơn. Trách nhiệm gia đình phải là số 1 thời điểm hiện nay. Để có kết quả tốt nhất trong nhiệm vụ mới được giao, đừng ngần ngại yêu cầu sự giúp đỡ hoặc sắp xếp lại lịch trình của bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.