Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.11.2020

06/11/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay là ngày lý tưởng để liên lạc với một người bạn cũ. Tinh thần sẵn sàng làm việc với mọi người của bạn sẽ mở ra cơ hội. Tốt nhất là nên quyết liệt trong việc yêu cầu những gì bạn muốn. Hãy là một người biết lắng nghe. Đây là một ngày tích cực cho các vấn đề pháp lý và tìm giải pháp thỏa hiệp.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay bạn có cơ hội thực hiện những thay đổi trong những mối quan hệ nào không mang lại cho bạn những gì bạn cần. Có thể xay ra những cuộc đối đầu khó khăn nhưng cần thiết. Tìm sự trợ giúp nếu bạn ngại lên tiếng. Bạn xứng đáng có một cuộc sống hạnh phúc. Kiểm tra lại các giả định trước đây của bạn về những điều dường như không thể thay đổi.

3. Tuổi Dần:

Làm việc chăm chỉ và hoàn thành tất cả những gì bạn có thể ngay hôm nay. Ngày mai hứa hẹn một khởi đầu mới vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần. Cố gắng đơn giản hóa và sắp xếp mọi thứ ở công ty hoặc ở nhà. Dành thời gian chuẩn bị để tạo ra một bài thuyết trình tốt nhất, bạn sẽ giành được ưu thế ngay từ đầu.

4. Tuổi Mão:

Đây là một ngày thú vị. Tính cách và sự thân thiện của bạn được đánh giá cao. Bạn sẽ rất vui khi làm mọi việc với gia đình và bạn bè. Dành nhiều thời gian hơn cho con trẻ để cùng nhau tạo ra những kỷ niệm vui. Nếu bạn có người yêu, cần phải đặc biệt nhạy cảm với những mối quan tâm và quan điểm của người ấy.

5. Tuổi Thìn:

Có thể cần một cái nhìn sâu sắc hoặc sự thức tỉnh tinh thần mạnh mẽ để từ bỏ những kỳ vọng không thực tế. Tương lai được xây dựng trên những bước nhỏ. Tham vọng của bạn về con đường phía trước rất mạnh mẽ. Nếu bạn may mắn có được một tình yêu đích thực, hãy làm điều gì đó đặc biệt để thể hiện sự quan tâm của bạn.

6. Tuổi Tỵ:

Trí tưởng tượng và sự nhiệt tình của bạn sẽ giúp bạn đóng góp nhiều hơn cho các hoạt động cộng đồng! Nếu có trẻ em hoặc người lớn tuổi trong gia đình bạn, đây là một ngày để biến hạnh phúc của họ trở thành mối quan tâm hàng đầu của bạn. Hãy là một người biết lắng nghe và đặt câu hỏi để thu hút người khác.

7. Tuổi Ngọ:

Các dự án lớn sẽ khiến bạn bận rộn và tham gia vào ngày hôm nay. Bạn cần sức mạnh lớn hơn để chịu đựng những thử thách. Một sự kiện có thể truyền cảm hứng cho bạn. Lòng trắc ẩn và ý thức về công lý giúp bạn bảo vệ cộng đồng và những người bạn yêu thương.

8. Tuổi Mùi:

Nếu bạn cảm thấy quá tải, hôm nay hãy cố gắng sống chậm lại và đặt nhu cầu của bản thân lên hàng đầu. Thực hiện các bước để cải thiện sức khỏe và đây cần được xem ưu tiên hàng đầu. Không làm gì đôi khi có thể là lựa chọn tốt nhất. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người vui tính và tìm lý do để cười.

9. Tuổi Thân:

Suy nghĩ ít hơn và làm nhiều hơn ngày  hôm nay. Hãy gần gũi với thiên nhiên và lắng nghe tiếng lòng. Khi bạn là trung tâm, bạn có thể là một người truyền cảm hứng với tầm nhìn mở rộng của mình. Đừng quá bay... trong kế hoạch. Suy nghĩ thực tế để bản thân không bị hụt hẫng khi làm. 

10. Tuổi Dậu:

Bất cứ điều gì bạn cảm thấy tự hào hoặc nhiệt tình đều xứng đáng để bạn dành thời gian và sự chú ý. Đây là một ngày rất may mắn để bỏ lại quá khứ và bắt đầu lại, hoặc thậm chí thử một điều gì đó mới. Hãy sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn để hâm nóng tình cảm đang có dấu hiệu... xa cách.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể tiến về phía trước với cái đầu tỉnh táo và trái tim bình tĩnh hôm nay. Cố gắng hết sức để thiết lập ranh giới với gia đình của bạn. Điều có thể là cần thiết để bạn tái cấu trúc các mối quan hệ quen thuộc theo một cách mới. Thành thật khi nói về những gì bạn cảm thấy hài lòng hoặc không hài lòng.

12. Tuổi Hợi:

Bạn muốn chấp nhận rủi ro, nhưng điều này có thể không mang lại cho bạn những gì bạn hy vọng. Cách tiếp cận thận trọng là tốt nhất ngày hôm nay. Hãy kỹ lưỡng trong chi tiêu cũng như trong việc hứa hẹn thời gian hoặc tình cảm của bạn. Hạnh phúc đơn giản là được chia sẻ một bữa ăn ngon với những người bạn yêu thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.