Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 7.10.2020

06/10/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hạnh phúc đến từ việc tạo ra một mái nhà thoải mái và thân thiện. Nguồn năng lượng của ngày hôm nay khuyến khích các mục tiêu đầy tham vọng. Điều này không yêu cầu chi tiêu quá nhiều. Những người vốn lâu nay ngưỡng mộ bạn sẽ sẵn sàng giúp đỡ nhiều hơn.

2. Tuổi Sửu:

Hãy kiên nhẫn với những tình huống khó chịu. Viết ra một danh sách những việc bạn cần hoàn thành và bám sát vào đó. Những người và địa điểm quen thuộc sẽ khiến bạn vui vẻ. Một bữa ăn ngon và những cuộc trò chuyện thân mật cũng mang lại niềm vui. Nếu bạn có người yêu, hãy thể hiện sự trân trọng của bạn.

3. Tuổi Dần:

Một ngày mới tràn đầy năng lượng vui tươi nhưng cũng khá kịch tính. Hôm nay là ngày lý tưởng cho các dự án sáng tạo. Hãy cẩn thận khi đi đến kết luận. Mọi thứ có thể không như vẻ ngoài. Một lời tán tỉnh lãng mạn có thể khiến bạn phân tâm. Nếu bạn còn độc thân, hãy cho phép bản thân theo đuổi những tưởng tượng hoang đường nhất.

4. Tuổi Mão:

Bạn có cam giác mọi thứ xảy ra luôn thử thách bạn. Bạn sẽ theo đuổi một giấc mơ hoặc một nguồn cảm hứng tuyệt vời. Hãy hỏi thêm ý kiến của những người bạn sống thực tế. Tìm lý do để cám ơn cuộc đời. Hôm nay may mắn cho kế hoạch du lịch. Một mối quan tâm tình yêu từ quá khứ có thể xuất hiện lại trong tâm trí bạn.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể tỏa sáng hôm nay. Cứ xắn tay làm việc thay vì bị ám ảnh bởi mục tiêu cần phải có vị trí, công việc hoặc mối quan hệ phù hợp. Khi bạn sống thật với chính mình, mọi thứ khác sẽ ổn thỏa. Bất cứ điều gì bạn say mê hay quan tâm là thứ xứng đang để bạn dành nhiều thời gian và sự chú ý.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể âm ỉ bên trong nhưng thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác với thế giới ngày nay. Bạn lo sợ mình sắp đánh mất thứ quan trọng. Điều này khiến bạn trở nên cứng đầu hoặc giả vờ như không có gì sai. Cố gắng hết sức để đạt được thỏa thuận với những người xung quanh bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Một mục tiêu hoặc dự án nào đó có thể cần thêm động lực hoặc cần thay đổi hướng đi hôm nay. Những chuyện lộn xông trong gia đình khiến bạn phải xao nhãng công việc hoặc xa rời sở thích cá nhân. Hãy linh hoạt nhất có thể. Cách tốt nhất là tìm kiếm đầu vào từ nhiều nguồn khác nhau.

8. Tuổi Mùi:

Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi hỗ trợ được một nhóm bạn trẻ chịu hợp tác. Làm việc chăm chỉ sẽ giúp bạn không bị phân tâm bởi những việc bên ngoài. Khả năng tập trung của bạn hôm nay rất mạnh và bạn có thể hài lòng khi làm tốt những việc bình thường. Tối nay thư giãn ở nhà.

9. Tuổi Thân:

Đây có thể là một ngày đầy thách thức. Sự kiêu ngạo hoặc bướng bỉnh sẽ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Nếu bạn cảm thấy thất vọng, hãy cố gắng tập trung vào các dự án sáng tạo mà bạn đã bắt đầu. Hãy nhẹ nhàng hết mức có thể đối với người lần đầu mới gặp. Chơi nhiều hơn với trẻ em hoặc thú cưng.

10. Tuổi Dậu:

Nguồn Năng lượng vũ trụ ngày nay có thể kích hoạt một làn sóng cảm xúc mãnh liệt hoặc dễ bị tổn thương. Các mối quan hệ thân thiết trở nên phức tạp nếu bạn thể hiện thái độ sở hữu hoặc hay phán xét. Sẽ xuất hiện rủi ro nếu bạn phản ứng thái quá trong một tình huống vô tội. Tình cảm gia đình đòi hỏi sự hy sinh cá nhân vì lợi ích của tất cả mọi người.

11. Tuổi Tuất:

Bạn có thể cảm thấy như cá bị mắc cạn hoặc đơn giản là quá phân tán sự chú ý để có thể hoàn thành bất cứ điều gì. Giúp đỡ bạn bè và tận hưởng các dự án nhóm có thể giúp ích cho bạn. Đừng để người khác xem thường. Cười to để họ thấy bạn mạnh mẽ thế nào.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể cảm thấy đa cảm hơn bình thường. Đây là một ngày tốt để bạn mở lòng và rộng lượng với người đang cần giúp đỡ. Một người bạn cần lời khuyên và động viên của bạn. Nghiên cứu thêm để nâng cấp thiết bị công nghệ. Hãy chậm lại, mọi thứ sẽ sớm khả quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.