Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.8.2020

05/08/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Hôm nay bạn có thể cảm thấy bị kẹt giữa việc muốn tin vào giấc mơ của mình và việc cần phải thực tế. Không có lý do gì để nản lòng. Bài học tốt nhất là tập trung ít hơn vào bản thân và nhiều hơn vào nhu cầu và lợi ích của người khác. Điều này làm cho thời gian trôi qua nhanh.

2. Tuổi Sửu:

Bạn có thể ngần ngại về việc yêu cầu những gì bạn muốn. Hãy nhớ rằng bắt đầu là bước khó nhất. Hôm nay là ngày của lãng mạn. Bạn có thể đang khao khát sự thông cảm và hiểu biết. Thời gian yên tĩnh với một người đặc biệt là điều giá trị nhất với bạn. Hãy cởi mở và đừng cảm giác tội lỗi tác động.

3. Tuổi Dần:

Hãy làm tốt khẩu tổ chức nếu bạn hy vọng hoàn thành tất cả những gì bạn dự định. Có nguy cơ trở nên "lạc lõng" với các vấn đề của người khác. Lùi lại một chút, hít một hơi thật sâu và đặt lợi ích của bản thân lên trên hết. Dành thời gian để thư giãn gần nhà.

4. Tuổi Mão:

Những hiểu lầm có thể xảy ra ngày hôm nay nếu bạn đưa ra các giả định về những gì người khác đang nghĩ. Đôi khi người khác sẽ nói hoặc làm điều gì đó một cách vô tình chứ không có chủ ý. Bạn nên theo dõi cảm xúc của mình trước những luồng ý kiến trái ngược.

5. Tuổi Thìn:

Dành thời gian để xem xét các mối quan hệ thân thiết của bạn. Vì sự bình đẳng, bạn không ngại tạo ra tranh luận để xua tan nghi ngờ. Đôi khi một người thì say mê theo đuổi tự do còn một người tìm cách thỏa hiệp để giữ hòa bình. Khi ai đó muốn tránh xung đột, có khả năng gây bế tắc vì chưa thể đàm phán.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn có thể cảm thấy cần phải làm rõ một tình huống. Không có lý do để không nói những gì bạn muốn một cách tự tin. Đừng đánh giá thấp sức thu hút cá nhân của bạn. Hãy tự tin rằng bạn nổi tiếng và được yêu thích, bất kể bạn làm gì. Hãy trung thực và yêu cầu điều tương tự từ những người khác.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày tuyệt vời để thực hiện hoặc sửa đổi kế hoạch. Các mối quan hệ sẽ được hưởng lợi từ cách tiếp cận cẩn thận và phân tích. Đặt mục tiêu và quyết định cụ thể những gì bạn sẽ làm để đạt được mục tiêu . Nếu bạn có thời gian, hãy sắp xếp các vật dụng trong nhà và tái chế hoặc cho đi những gì bạn không còn sử dụng.

8. Tuổi Mùi:

Thực hiện nghiêm túc yêu cầu của người khác. Nếu bạn cho đi một ít, sau đó bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Có cơ hội cải thiện trong nghề nghiệp của bạn. Suy nghĩ nhanh có thể giúp xử lý tốt một tình huống. Tin vào bản năng của bạn. Tối nay có thể đem đến một cuộc phiêu lưu lãng mạn.

9. Tuổi Thân:

Nguồn năng lượng ngày nay có thể khiến bạn lười biếng. Trì hoãn những gì bạn có thể. Bạn phải đấu tranh để giữ kỷ luật. Nếu bạn cố gắng, sẽ có nhiều điều tốt đến bất ngờ. Tránh chi tiêu bốc đồng vào những thứ bạn không thực sự cần.

10. Tuổi Dậu:

Đôi khi những ý kiến hay phán xét sẽ đè nặng lên niềm hy vọng. Điều quan trọng là phải làm những gì bạn có thể để đảm bảo sự công bằng cho tất cả. Đừng nản lòng nếu bạn không thể thay đổi thế giới. Vì tính cầu toàn mà bạn phải thay đổi các quy tắc truyền thống.

11. Tuổi Tuất:

Một người thích kiểm soát có thể đang cố thao túng tình thế. Vì hách dịch ở nhà hoặc nơi làm việc, bạn sẽ không thể chiến thắng ngày hôm nay. Bình tĩnh, thư giãn và để người khác có ý kiến. Sự bướng bỉnh có thể kích hoạt một cuộc đối đầu lớn.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể mất kiên nhẫn khi đối phó với một tình huống khó khăn. Đừng nản lòng trước những bình luận tiêu cực hoặc những rào cản bất ngờ. Cố đạt được những gì bạn muốn có thể khiến bạn mất đi sự quyến rũ vốn có. Nói chuyện với một người mà bạn tin tưởng có thể mang lại sự nhiệt tình mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.