Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.5.2021

05/05/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Tập thể dục thường xuyên và chế độ ăn uống hợp lý đặc biệt quan trọng trong mùa bận rộn này. Đừng để sự thái quá của cảm xúc kiểm soát bạn và đừng khăng khăng muốn làm theo cách của bạn bằng bất cứ giá nào. Điều đặc biệt quan trọng là đừng đổ lỗi cho người khác về những sự việc đáng tiếc có thể do lỗi của bạn. Một thái độ thoải mái và hợp tác là tốt nhất.

2. Tuổi Sửu:

Đừng để phản ứng tiêu cực của người khác hạ gục bạn. Hãy hướng về những người hiền lành và tốt tính như bạn. Các ý tưởng sáng tạo cần được chia sẻ để tìm ra các ứng dụng thực tế. Nói không với bất kỳ ai đang có ý định lợi dụng lòng tốt và sự lãng mạn của bạn.

3. Tuổi Dần:

Lùi lại và thực hiện một cách tiếp cận nhẹ nhàng hơn. Một người thích giám sát hoặc một đòi hỏi khắt khe có thể làm hỏng ngày vui của bạn. Hãy để cái đầu "cai trị" trái tim và từ chối bị các sự kiện bên ngoài mà bạn cảm thấy phiền phức.

4. Tuổi Mão:

Đây không phải lúc để tận hưởng cảm giác cô đơn hoặc rút lui trong thất vọng. Bước lên trước và tạo ra sự khác biệt. Bạn có thể tìm cách làm việc với những người khác để cải thiện cuộc sống của những người kém may mắn. Những bữa tiệc và những chuyến đi mua sắm có thể rất thú vị. 

5. Tuổi Thìn:

Hôm nay, các mối quan hệ có thể bị căng thẳng nếu bạn bị phân tâm bởi công việc. Có thể ai đó đó thân yêu có thể cảm thấy bạn không quan tâm đến nhu cầu của họ. Cách tốt nhất để tìm hiểu là hỏi cụ thể. Bạn có cơ hội bỏ các thói quen xấu. Buổi chiều tối là thời điểm may mắn để hòa mình vào xã hội.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là khoảng thời gian bận rộn và có thể thấy bạn làm được nhiều việc cho người khác hơn là cho bản thân. Các dự án phục vụ cộng đồng là nơi để bạn tỏa sáng! Khả năng phán xét của bạn có thể suy giảm nếu bạn quá hào hứng hoặc lạc quan về một kế hoạch hoặc dự án nào đó. Đối với bất kỳ quyết định quan trọng nào, hãy tham khảo ý kiến từ người thứ hai.

7. Tuổi Ngọ:

Bình tĩnh và chắc chắn có thể giúp bạn xoay chuyển mọi tình huống theo hướng có lợi cho mình. Tìm kiếm cơ hội và cơ hội ngay cả trong những lúc khó khăn nhất. Sự quyến rũ và hài hước của bạn khiến bạn thu hút được những người có tầm ảnh hưởng. Bạn có tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của người khác.

8. Tuổi Mùi:

Bạn có thể trở nên rất phấn khích ngày hôm nay. Đây là thời điểm lý tưởng để thử những nhà hàng mới, chấp nhận những thử thách về thể chất hoặc lên kế hoạch cho một chuyến đi thú vị mở rộng tầm nhìn của bạn. Nếu bạn đang đảm nhận quá nhiều trách nhiệm hoặc dự án, sức khỏe của bạn có thể bị ảnh hưởng.

9. Tuổi Thân:

Bạn có thể cảm thấy rã rời bởi quá nhiều cam kết ngày hôm nay. Cố gắng hết sức để giữ lời hứa của bạn. Một cuộc xung đột trong công việc có thể xảy ra. Cảm giác tổn thương có thể khiến bạn trượt dài. Thua trận không có nghĩa là thua tất cả. Nạp lại năng lượng để lấy lại vị trí dẫn đầu.

10. Tuổi Dậu:

Đây có thể là một ngày của cảm xúc. Những cảm xúc tiềm ẩn có thể bộc lộ ra lúc bạn ít ngờ tới nhất. Công việc mà bạn đang tham gia có thể khiến bạn không hứng thú nhưng lại bổ ích. Cố gắng hết sức và đừng để tâm đến bất kỳ lời chỉ trích nào. Cũng không nên chỉ trích người khác quá mức.

11. Tuổi Tuất:

Một người cứng đầu và có xu hướng chống lại bất kỳ sự thay đổi nào không đúng như ý tưởng bạn đầu của họ sẽ khiến bạn đau đầu. Một mối quan hệ phát triển từ từ sẽ là cơ sở vững chắc cho một tình bạn sâu sắc. Đừng hấp tấp lao vào mọi việc. Bạn có khả năng mang lại những ý tưởng hay vào cuộc sống của người khác.

12. Tuổi Hợi:

Bạn có thể đang trải qua cú sốc của sự thay đổi bất ngờ, nhưng nếu bạn kiên trì, bạn có thể khám phá ra những cơ hội mới cho mình và gia đình. Đừng để sự thất vọng hay chỉ trích ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn ngày hôm nay. Bạn không cần phải trở nên hoàn hảo. Chỉ cần cố gắng hết sức và nhớ là không vội vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.