Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.5.2020

05/05/2020 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Một tình huống căng thẳng có thể cần bạn phải mạnh đứng lên thể hiện bản thân. Nếu cần cứ nhờ bạn tốt hoặc người thân giúp đỡ. Đừng đi một mình. Bạn có thể cần nhiều nguồn hỗ trợ và sự thông cảm, nếu mọi thứ không có lợi cho bạn. Đừng nói dối để có được những gì bạn muốn.

2. Tuổi Sửu:

Đây là một ngày tuyệt vời cho một cuộc "phiêu lư"u khám phá gần nhà. Khả năng cảm nhận tâm trạng của các thành viên thân thiết trong gia đình có thể cảnh báo bạn về những tình huống mà người khác không nghi ngờ. Kết nối với những người bạn tốt và cởi mở, bạn sẽ được hưởng ké nguồn năng lượng tươi mới.

3. Tuổi Dần:

Nguồn năng lượng ngày nay ủng hộ các quyết định pháp lý và giáo dục. Bạn có thể làm gì để cuộc sống của bạn cân bằng và ổn định hơn? Bạn dường như luôn hy sinh cho những đứa trẻ trong cuộc sống của bạn và bây giờ là lúc để đòi hỏi nhiều hơn. Các cuộc họp online với những người bạn tốt sẽ thúc đẩy tinh thần của bạn.

4. Tuổi Mão:

Hãy thận trọng - sự cố có thể xảy ra nếu bạn trở nên bốc đồng. Mọi người có thể hiểu sai ý định của bạn nếu bạn không đặc biệt cẩn thận để giải thích bất kỳ sự khác thường nào so với những gì thường được thực hiện. Mua sắm trực tuyến, tiệc tùng cùng gia đình là niềm vui "lớn" với bạn ở thời điểm này.

5. Tuổi Thìn:

Thông tin đang đến từ nhiều nguồn! Im lặng có thể là cách phản ứng khôn ngoan. Cố gắng  lắng nghe người khác cũng như trò chuyện cở mở nếu thấy họ cởi mở. Bạn có mong muốn mạnh mẽ là thúc đẩy nhanh các dự án, và điều này cũng là động lực với người khác. Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi và sắp xếp thời gian để vui chơi.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày có nhiều tín hiệu tích cực cho công việc khó khăn. Một thái độ lạc quan sẽ giúp bản tỏa sáng ngay cả khi đang đối mặt thách thức. Bởi bạn là người có ý chí mạnh mẽ, sự khiêm tốn kết hợp với khiếu hài hước nên bạn sẽ được săn đón. Mọi người sẽ thích bạn và vẫn làm những gì bạn nói! Đó là món quà lớn dành cho bạn.

7. Tuổi Ngọ:

Có thể xảy ra những tranh luận về những điều ngớ ngẩn. Hãy hoài nghi về những gì bạn nghe thấy. Bản thân bạn có xu hướng chỉ trích quá mạnh đối với những người không suy nghĩ giống như bạn. Đừng để tâm trí của bạn phát điên với nỗi sợ hãi về một tương lai mà bạn nghĩ rằng rất xấu.

8. Tuổi Mùi:

Điều quan trọng là phải chấp nhận thực tế và tin rằng mọi thứ đều có cách giải quyết tốt nhất. Thực hiện theo những hướng dẫn bạn nhận được bởi đó là cách người khác quan tâm và chăm sóc bạn. Sẽ là một buổi chiều tuyệt vời để tổ chức lại không gian sống của bạn, đặc biệt là các bộ sưu tập cá nhân hoặc vật lưu niệm.

9. Tuổi Thân:

Bạn đang ở trạng thái tốt nhất của cảm xúc sau 1 thời gian bận rộn. Dành thời gian ở những nơi dễ chịu. Trẻ em hoặc người lớn tuổi sẽ đánh giá cao sự ở gần của bạn và cách bạn đối xử với họ. Bạn có sức mạnh để làm dịu những tâm hồn đang xáo động và mang lại sức mạnh cho những trái tim mong manh.

10. Tuổi Dậu:

Bạn có sức quyến rũ tự nhiên tuyệt vời và điều này sẽ phát huy trong các cuộc gặp gỡ. Đây là một ngày may mắn để nắm quyền kiểm soát các sự kiện và thu phục được nhân sự giỏi. Các dự án và kế hoạch nhóm sẽ đặc biệt thành công. Dành thời gian cho những người bạn về từ phương xa.

11. Tuổi Tuất:

Đừng bỏ bê việc sửa chữa cần thiết trong nhà. Có vẻ như bạn đang tụt lại phía sau với những mục tiêu quan trọng. Đây không phải là lúc để tự phê bình. Đôi khi người yếu đuối hoặc có nhiều vấn đề nhất lại có thể kiểm soát được một mối quan hệ đang trục trặc. Để được hạnh phúc, hãy tìm kiếm sự cân bằng.

12. Tuổi Hợi:

Nguồn năng lượng sẽ làm tăng độ quyến rũ tự nhiên của bạn. Bạn bình tĩnh trong mọi khủng hoảng và có thể dễ dàng dẫn đầu việc quản lý mọi thứ ở nhà. Một thái độ vui tươi pha trộn với những cân nhắc nghiêm túc và thực tế sẽ giúp bạn lấy lòng được nhiều người. Tiếp cận với những người bạn cũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.