Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.4.2020

05/04/2020 19:20 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn cảm thấy muốn nổi loạn hoặc có cảm giác bị thách thức. Bất kỳ ý tưởng rằng ai đó đang lợi dụng bạn có thể gây ra vấn đề. Bạn che giấu cảm xúc của mình và đến cuối cùng bạn mất bình tĩnh. Hãy cố gắng ngoại giao khi nói về mối quan tâm của bạn. Khơi gợi lại vết thương cũ có thể gây hậu quả đáng tiếc.

2. Tuổi Sửu:

Đây có thể là một ngày bực bội. Nhưng lại hứa hẹn về những điều tốt đẹp hơn trước khi có một bức tường thử thách phải vượt qua. Nếu bạn khăng khăng làm mọi thứ theo cách của bạn, bạn có thể làm việc chống lại lợi ích tốt nhất của mình. Quan sát nhiều hơn và kiểm soát ít hơn để có kết quả tốt nhất. Đừng hờn dỗi.

3. Tuổi Dần:

Hãy can đảm để chấp nhận bất kỳ thay đổi, thậm chí một thay đổi dường như chống lại tất cả những gì bạn đã lên kế hoạch trước đó. Bạn đang nhớ về một người đã đi xa. Sự nhạy cảm sâu sắc của bạn làm cho trái tim đau đớn hơn và tình trạng này cứ kéo dài. Hãy thận trọng khi nói về cảm xúc của mình.

4. Tuổi Mão:

Nếu bạn cảm thấy nản lòng, có khả năng là do bạn làm quá nhiều và không chú ý đến cơ thể của mình. Đối với một số người, một tình huống căng thẳng chẳng hạn như dùng những từ ngữ gay gắt gây ra có thể leo thang và dẫn đến hệ quả không lường trước được. Hãy tránh xa "cuộc chiến", đừng hơn thua trong việc chứng minh ai đúng ai sai.

5. Tuổi Thìn:

Bạn có thể đặc biệt ủ rũ ngày hôm nay. Cảm xúc tệ có thể gây ra những hành vi không thể chấp nhận được. Mọi người có thể bị nhầm lẫn bởi phản ứng của bạn. Hãy chấp nhận những gì xảy ra theo cách của chúng. Điều này cũng sẽ giúp bạn xác định điều gì là quan trọng nhất trong tình huống phát sinh liên quan đến bạn bè hoặc gia đình.

6. Tuổi Tỵ:

Bạn nổi lên mong muốn bất thường là được một mình ngày hôm nay. Cố gắng để làm việc độc lập và tránh những xung đột đáng tiếc. Kết nối với bạn bè cũ là điểm sáng trong ngày. Trẻ em và vật nuôi sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng to lớn, hãy quan sát và lắng nghe những gì chúng nói với bạn, đừng hờ hững.

7. Tuổi Ngọ:

Đây là một ngày để nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Một số mối quan hệ hoặc tình huống xảy ra khiến bạn mất cân bằng trong quá khứ sẽ không còn làm bạn khó chịu nữa. Bạn sẽ có những lựa chọn tốt hơn và cảm thấy tốt hơn về bản thân nếu bạn học được cách giữ bình tĩnh và có được những quyết định độc lập.

8. Tuổi Mùi:

Ngay cả khi mọi người không hiểu tất cả các chi tiết của một kế hoạch hoặc dự án, bạn vẫn cần đến họ để đạt được mục tiêu của mình. Ai cũng có điểm mạnh của họ. Đổi lại, nói có nếu ai đó yêu cầu sự giúp đỡ của bạn. Ở các cuộc vui bên ngoài, bạn có thể sẽ là người cầm chịch tối nay.

9. Tuổi Thân:

Đây là thời gian để nâng cấp tủ quần áo của bạn để thể hiện mạnh mẽ phong cách riêng. Những thay đổi lớn có thể được thực hiện với rất ít tiền. Cho đi hoặc bán những gì bạn không còn mặc. Việc tìm kiếm đồ cũ, kiểu thoải mái dù chất lượng không tốt có thể rất thú vị!

10. Tuổi Dậu:

Xem xét lại hoặc trì hoãn chuyện mua sắm những món lớn ngày hôm nay. Tốt hơn là tiết kiệm tiền của bạn. Không khí trong lành và ánh nắng mặt trời sẽ giúp bạn nạp năng lượng. Dành nhiều thời gian nhất có thể ngoài trời. Trong tình yêu, một sức hút mãnh liệt có thể là một sự phân tâm rất lớn. Tránh thực hiện bất kỳ lời hứa nào bạn không chưa chuẩn bị để giữ lời. 

11. Tuổi Tuất:

Trọng tâm của ngày hôm nay là nhu cầu của bạn. Bạn biết những gì bạn muốn và chắc chắn có thể có được nó. Không cần thiết phải thỏa hiệp. Hãy dành thời gian nghiên cứu kỹ các phương pháp "xanh" trong việc sử dụng năng lượng và tài nguyên của bạn. Điều này sẽ mang lại lợi ích lớn sau này.

12. Tuổi Hợi:

Sự chu đáo sẽ hỗ trợ các kế hoạch tốt hơn. Bạn sẽ có được lời khuyên và hỗ trợ của những người mạnh mẽ. Bạn đang cảm thấy lo lắng thì hãy nhớ đến bài học linh hoạt và buông bỏ. Kiên nhẫn là cần thiết. Thành công lâu dài sẽ được đảm bảo nếu dựa vào từng bước nhỏ. Thư giãn với những điều bạn thích nhất tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.