Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 6.2.2021

05/02/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Những điều nhỏ nhặt có thể mang lại sự hài lòng lớn ngày hôm nay. Ngay cả khi bạn đang làm một công việc không mấy vui vẻ, bạn vẫn có thể có một ngày vui vẻ. Liên lạc với những người bạn thích nhất. Từ chối "Tôi không thể" là một phần trong suy nghĩ của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Hôm nay bạn tràn đầy lạc quan và tự tin. Điều này có thể khơi dậy nhiều mối quan hệ xã hội dễ chịu. Bạn là một đối tác tuyệt vời hoặc cầu thủ xuất sắc của đội. Lắng nghe cẩn thận những ý kiến và cảm xúc mà mọi người chia sẻ với bạn. Trẻ em và thú cưng là những hình mẫu tuyệt vời của những niềm vui đơn giản.

3. Tuổi Dần:

Thách thức ngày nay là tận dụng tối đa nguồn lực hạn chế. Hãy kiên nhẫn nếu mọi thứ diễn ra lâu hơn dự kiến. Bạn sẽ rất nhạy cảm với tâm trạng của người khác. Do vậy bạn nói ra những điều đi vào lòng người ngay cả trong tình huống cảm xúc dâng trào. Thái độ thoải mái là tốt nhất.

4. Tuổi Mão:

Bạn có thể làm những việc lớn ngày hôm nay nhưng bạn không nên làm mọi thứ một mình. Nhiều bàn tay giúp đỡ luôn sẵn sàng giúp động viên và nâng đỡ bạn. Mọi công việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn sẵn sàng đón nhận những lời đề nghị giúp đỡ và chân thành và đánh giá cao những món quà bạn nhận được.

5. Tuổi Thìn:

Vốn là người hưng phấn với những chuyến đi, phải bó gối ở nhà có thể khiến bạn cảm thấy buồn chán và bồn chồn. Đó là thời gian để thử một cái gì đó mới. Gần gũi với thiên nhiên có thể khơi dậy trí tưởng tượng sáng tạo của bạn. Những người trẻ tuổi hoặc những người bạn già có thể cần bạn nói chuyện.

6. Tuổi Tỵ:

Đây là một ngày bạn có thể cư xử ngông cuồng. Bạn có thể muốn chi nhiều hơn mức cần thiết để làm cho ngôi nhà của mình đẹp hơn hoặc gây ấn tượng với người bạn thích. Thực tế đòi hỏi phải cẩn thận về tiền bạc. Cảm xúc có thể lấn át một ý định tốt.

7. Tuổi Ngọ:

Bạn sẽ tỏa sáng ngày hôm nay bằng sự nhạy bén, tính hỗ trợ và sự vững vàng khi đối mặt với thử thách. Sự tự của bạn tin truyền cảm hứng cho những người khác. Hãy sẵn sàng lắng nghe cả hai phía của một cuộc tranh cãi trước khi đưa ra quyết định. Một nhà lãnh đạo thực sự là người đáng tin cậy và có tài ngoại giao.

8. Tuổi Mùi:

Các sự kiện ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải can đảm và bình tĩnh. Bạn có thực sự muốn biết ai đó đang cảm thấy gì hay bạn chỉ muốn họ đồng ý vô điều kiện với bạn? Bạn đã sẵn sàng để nghe điều gì đó tiêu cực hoặc chỉ trích? Nếu bạn sẵn sàng đặt những câu hỏi đúng, có thể có những chuyển đổi quan trọng.

9. Tuổi Thân:

Hãy trung thực và thẳng thắn khi nói chuyện với người khác ngày hôm nay. Căng thẳng giữa bạn và người khác có thể khiến bạn nóng nảy. Nói ra những gì bạn nghĩ nhưng dùng từ ngữ nhẹ nhàng nhất có thể. Nói ít hơn về bản thân và các vấn đề của bạn. Hãy lắng nghe và đặt câu hỏi để thể hiện sự quan tâm.

10. Tuổi Dậu:

Đây là một trong những ngày mà bạn có thể cảm thấy như thể mình đang trôi trong cuộc đời này. Nhưng không phải lúc nào cảm giác này cũng là một điều xấu. Thỉnh thoảng bạn có thể tạm dừng trách nhiệm của mình. Khá nguy hiểm nếu chỉ đi theo đám đông.

11. Tuổi Tuất:

Cố gắng không quá nghiêm trọng hóa công việc của bạn. Giá trị của bạn không dựa trên những gì bạn làm. Hãy đơn giản hóa vấn đề tiền bạc hôm nay. Cách tiếp cận đơn giản là tốt nhất. Tránh vay và cho vay. Điều này có thể làm sứt mẻ một tình bạn.

12. Tuổi Hợi:

Nguồn năng lượng của ngày hôm nay khiến bạn dễ dàng tập trung vào những công việc đòi hỏi kỷ luật và chú ý đến từng chi tiết. Tin tức từ xa có thể thay đổi kế hoạch. Xem lại những gì bạn nói trong một cuộc trò chuyện căng thẳng vừa xảy ra. Tình bạn vốn xa cách hoặc mất liên lạc có thể được nối lại một cách vui vẻ vào tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.