Tử vi hàng ngày - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 5.4.2021

04/04/2021 19:14 GMT+7

Xem tử vi hàng ngày năm 2021, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.

1. Tuổi Tý:

Bạn sẽ đạt được kết quả hơn cả kỳ vọng nếu bạn luôn cập nhật cho mọi người về bất kỳ thay đổi nào trong kế hoạch. Tình cảm đang tràn ngập và năng lượng may mắn để đưa mối quan hệ lên một mức độ sâu sắc hơn. Cân bằng hài hòa nhu cầu của người khác với nhu cầu bảo vệ tài chính của bạn.

2. Tuổi Sửu:

Mạng lưới bạn bè của bạn là một nguồn "tài nguyên" quý giá. Kết thúc dự án nhưng vẫn giữ các cam kết cho tương lai. Hãy khéo léo và tiết kiệm - điều này sẽ giúp bạn vững vàng về tài chình. Trong thời kỳ eo hẹp, bạn sẽ có khả năng tạo dựng lại từ con số không. Lập kế hoạch kỹ càng và tiết kiệm nhiều hơn.

3. Tuổi Dần:

Bạn cảm thấy như thể bạn đang bị hạn chế quyền tự do lựa chọn của bản thân. Làm việc chăm chỉ và làm hết sức mình để hoàn thành nghĩa vụ. Hôm nay bạn phải chịu đựng mọi thứ. Một thái độ xấu sẽ không giúp ích gì. Tìm lý do để thư giãn và cười sảng khoái vào buổi tối.

4. Tuổi Mão:

Nếu bạn tiếp tục gặp khó khăn với một ai đó hoặc một tình huống cụ thể, có thể đã đến lúc xem xét lại những gì đang xảy ra. Đầu tiên hãy nhìn lại bản thân và vai trò của bạn trong mối quan hệ. Bạn có cho phép hành vi xấu? Bạn có thoải mái khi nhận lời góp ý không? Sự thay đổi thực sự bắt đầu từ bên trong.

5. Tuổi Thìn:

Sức mạnh của bạn được đánh giá cao, nhưng mọi người có thể không hiểu động cơ của bạn. Bạn vốn dĩ là một người bạn trung thành, nhưng vì cứ khư khư giữ bí mật nên dễ khiến bạn xa lánh những người có thể giúp đỡ bạn. Bạn càng trung thực và cởi mở, các mối quan hệ của bạn sẽ càng tốt đẹp.

6. Tuổi Tỵ:

Mọi người đánh giá cao ý kiến đóng góp của bạn ngày hôm nay. Chia sẻ ý tưởng của bạn. Khi bạn cảm thấy bản thân đang bay với các ý tưởng sáng tạo, bạn có thể quên mất có những người khác xung quanh. Nếu bạn cố chấp làm mọi thứ theo cách của mình, bạn có thể hối hận về sau. Bạn bè thân thiết sẽ đưa ra phản hồi trung thực nếu bạn sẵn sàng lắng nghe.

7. Tuổi Ngọ:

Đừng nghi ngờ bản thân ngày hôm nay. Đi mua sắm và thăm bạn bè có thể rất thư giãn nhưng đừng để tốn kém quá nhiều. Bạn có mọi lý do để mạnh mẽ và tự tin. Hãy thoải mái làm theo chương trình định trước của riêng bạn. Càng dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân thì càng tốt.

8. Tuổi Mùi:

Bạn mong muốn được ở bên người thân yêu. Với người độc thân, bạn bỗng dưng bị thu hút bởi một người mà vốn dĩ bạn không thích cho lắm. Tài năng tổ chức của bạn sẽ được đánh giá cao trong công việc hoặc trong bất kỳ dự án tình nguyện nào. Tìm lý do để biết ơn những gì bạn có.

9. Tuổi Thân:

Không gian yên tĩnh sẽ giúp bạn tập trung vào các ưu tiên của bản thân. Sai lầm cần được đưa ra ánh sáng. Hãy kiên nhẫn nếu bạn phải làm lại một dự án. Bạn sẽ bù đắp thời gian đã mất bằng cách tạo danh sách việc cần làm. Đừng quá hách dịch với người khác. Tránh mặc cảm về những thất bại.

10. Tuổi Dậu:

Các mối quan hệ trong công việc là điểm nhấn của hôm nay. Bất cứ điều gì bạn muốn tránh có thể sẽ xuất hiện. Bạn có thể phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến cảm xúc trong quá khứ. Bằng cách nói ra mọi thứ, bạn có thể đạt được tiến bộ thực sự trong việc thấu hiểu và tha thứ, hoặc ít nhất là thay đổi.

11. Tuổi Tuất:

Đây có thể là một ngày rất bận rộn. Bạn sẽ có thể suy nghĩ rất lâu về một dự án hoặc kế hoạch quan trọng. Giữ bí mật hoặc che giấu cảm xúc có thể dẫn đến đổ vỡ trong giao tiếp. Sức mạnh có thể mang lại những thay đổi trong mối quan hệ cũ hoặc mối quan hệ tình cảm mới.

12. Tuổi Hợi:

Gia đình phải là ưu tiên hàng đầu hôm nay. Bạn cần tìm cách cân bằng giữa nhu cầu muốn ổn định cho bản thân và mong muốn giúp đỡ những người bạn yêu thương. Tìm kiếm các giải pháp linh hoạt mà mọi người đều cảm thấy họ được đối xử công bằng. Động lực của bạn rất mạnh mẽ. Làm dưới khả năng của bản thân có thể khiến bạn thất vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.